Những hành khách "tự nhiên còn hơn ở nhà" trên xe buýt tại Trung Quốc

Xã hội 01/05/2016 13:55

Những hành khách "hồn nhiên như cô tiên" trên nhiều tuyến xe buýt ở Trung Quốc dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn... hết hồn.

Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng quen thuộc của nhiều người dân Trung Quốc. Trên mỗi chuyến xe chật ních người, người ta có thể gặp được vô vàn kiểu hành khách khác nhau, từ trẻ đến già, từ nam đến nữ, từ bình thường cho tới lập dị.

Những hành khách %22tự nhiên còn hơn ở

Tuy vẫn biết muốn làm gì là quyền tự do của mỗi người, thế nhưng hành động hồn nhiên tới mức vô duyên như những vị hành khách có một không hai dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người được "mở rộng tầm mắt".

Một đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng những vị khách vô tư nhất quả đất trên các tuyến xe buýt tại Trung Quốc đang được các cư dân mạng nước này chia sẻ rộng rãi. Trên chuyến xe đông đúc, có thể thấy những vị hành khách "hồn nhiên như cô tiên" thoải mái kê bàn ngồi ăn cơm, uống rượu, thậm chí là trải chăn chiếu nằm ngủ như đang ở nhà mình. Nhiều người còn hồn nhiên coi thanh chắn trên xe là xà tập, hoặc ngồi "xích đu" tự chế như trong sân vườn, ngoài ra cũng có không ít kẻ lập dị với những hành động có phần biến thái giữa chốn đông người.

Có lẽ nhiều người sẽ phải cười ra nước mắt khi vô tình bắt gặp những vị hành khách quái gở như thế này.

Ý kiến của bạn

Bình luận