Nhặt được tiền rơi, nhân viên sân bay giữ làm của riêng

Bạn đọc 26/12/2015 06:19

Một nhân viên sân bay tại Paris, Pháp đã bị bắt giữ sau khi nhặt được số tiền 20 nghìn Euro do một nhà ngoại giao đánh rơi nhưng không trả lại.


Một nửa số tiền bị mất đã được cảnh sát thu hồi. Ảnh: AFP

Theo AFP, vụ việc xảy ra vào hôm thứ Tư (23/12) khi một nhà ngoại giao người Morocco tại sân bay Charles De Gaulle, Paris chuẩn bị lên chuyến bay tới New York thì phát hiện mình bị mất số tiền hơn 20 nghìn Euro để trong túi.

Nhà ngoại giao sau đó đã buộc phải tiếp tục chuyến bay, trong khi việc tìm kiếm số tiền được cảnh sát sân bay Charles De Gaulle tiếp tục tiến hành.

Camera an ninh cho thấy nhà ngoại giao nói trên đã làm rơi số tiền này. Số tiền sau đó đã được một nhân viên sân bay tạm thời nhặt được, tuy nhiên thay vì nộp cho cảnh sát để trả lại cho người đánh ra, người nhân viên đã giữ số tiền làm của riêng. Người này sau đó đã bị bắt vào tối cùng ngày (23/12).

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết họ chỉ thu hồi lại được một nửa số tiền đã mất. Có khả năng người nhân viên sân bay sau khi nhặt được tiền đã đem đi tiêu xài. Được biết, thủ phạm đã được cảnh sát trả tự do vào ngày hôm qua (24/12) nhưng chưa rõ những tội danh và hình phạt mà người này sẽ phải đối mặt là gì. Chính quyền địa phương đã xác nhận rằng ban điều hành sân bay Charles De Gaulle đã sa thải người nhân viên nói trên.

Vụ việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận