Viettel Peru nhận giải thưởng sản phẩm viễn thông mới suất sắc nhất năm 2019

Viettel Peru nhận giải thưởng sản phẩm viễn thông mới suất sắc nhất năm 2019

Bitel được ghi nhận là nhà mạng được yêu thích nhất tại Peru khi sở hữu chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Doanh nhân
Viettel là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam hỗ trợ eSim theo chuẩn Apple

Viettel là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam hỗ trợ eSim theo chuẩn Apple

Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đã được Apple xác thực hỗ trợ eSIM trên các sản phẩm của hãng.

Doanh nhân
Huawei đòi nhà mạng Mỹ trả hơn 1 tỷ USD tiền bản quyền công nghệ

Huawei đòi nhà mạng Mỹ trả hơn 1 tỷ USD tiền bản quyền công nghệ

Ngày 12/6, một quan chức Huawei cho biết gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã yêu cầu nhà mạng di động hàng đầu của Mỹ Verizon trả phí bản quyền công nghệ lên đến hơn 1 USD cho hơn 230 bằng sáng chế.

Doanh nghiệp
Nhà mạng hàng đầu Nhật Bản từ chối thiết bị 5G Huawei

Nhà mạng hàng đầu Nhật Bản từ chối thiết bị 5G Huawei

SoftBank đã chọn Nokia và Ericsson làm nhà cung cấp thiết bị mạng 5G, thay vì chọn Huawei...

Ứng dụng
Mytel trở thành nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar

Mytel trở thành nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar

Sau gần 1 năm chính thức kinh doanh dịch vụ viễn thông tại Myanmar, Mytel đã trở thành nhà mạng đứng thứ 3 về thị phần.

Doanh nhân
Nhà mạng tại Anh, Nhật Bản gặp sự cố giống MobiFone

Nhà mạng tại Anh, Nhật Bản gặp sự cố giống MobiFone

Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.

Ứng dụng
Bị nhà mạng “móc túi” 230 tỷ đồng: Có thể khiếu nại đòi tiền

Bị nhà mạng “móc túi” 230 tỷ đồng: Có thể khiếu nại đòi tiền

Theo đại diện Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương), khách hàng hoàn toàn có thể khiếu nại các nhà mạng để đòi bồi thường, trả lại tiền qua nhiều kênh. Tuy nhiên, người dùng cần có chứng cứ để chứng minh bị nhà mạng lấy tiền một cách bất hợp pháp.

Doanh nghiệp
Mạng chập chờn, tiền vẫn phải đóng đủ?

Mạng chập chờn, tiền vẫn phải đóng đủ?

Trong thời gian Internet chập chờn, phải chăng nhà mạng nên giảm tiền cước hoặc có những hình thức khuyến mãi khác để đảm bảo lợi ích cho phía khách hàng?

Doanh nghiệp
Mobifone “cưỡng ép” khách sử dụng dịch vụ

Mobifone “cưỡng ép” khách sử dụng dịch vụ

Không đăng ký 3G, dịch vụ giá trị gia tăng nhưng hằng tháng “thượng đế” của Mobifone bị nhà mạng ngang nhiên “móc túi” tiền triệu mà không hay biết.

Doanh nhân