Người đàn ông tẩm xăng dọa cho nổ bình gas ở nhà mẹ vợ

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 17/03/2018 04:40

Mang theo một can xăng đến nhà mẹ vợ, người đàn ông đổ dưới chân mình, ôm bình gas đòi châm lửa nếu không cho gặp vợ mình...

IMG_5066
Người đàn ông cố thủ trong căn nhà chủa bà H. mặc cho mọi người khuyên can

Trưa ngày 16/3, Công an phường Tân Bình, thị xã Dĩ An đang phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC số 3, thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương phong toả căn nhà của bà Lưu T.H. (SN 1962, trú phường Tân Bình) để giải cứu Phạm Ngọc Vinh (SN 1984, ngụ quận 2, TP.HCM).

Trước đó, Vinh tới nhà của bà H. mẹ vợ Vinh rồi vào bên trong đổ xăng xuống nền nhà doạ đốt, chưa dừng lại người đàn ông còn mở khoá bình gas la hét lớn nếu không cho gặp vợ là Đặng T.T.L. (SN 1984, ngụ thị xã Dĩ An) sẽ châm lửa.

Phát hiện sự việc, người dân hoảng hốt liền trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an phường Tân Bình, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường phong toả toàn bộ khu vực, đồng thời tiếp cận khuyên nhủ người đàn ông trên.

Theo thông tin từ người thân, Vinh và vợ sống ở quận 2, TP.HCM và thường xuyên qua lại nhà mẹ vợ để chơi, sáng cùng ngày Vinh tới đây là xảy ra sự việc trên. Thời điểm người đàn ông này cố thủ không có ai trong nhà.

Đến hơn 11h, lực lượng chức năng đã tiếp cận được vào bên trong nhưng Vinh tiếp tục ôm bình gas đi lên tầng 2 của căn nhà và đòi gặp bằng được vợ. Sau đó, Cảnh sát PCCC đã đưa chị L. vào nói chuyện với Vinh, người đàn ông gặp vợ nghe khuyên nhủ đã bỏ bật lửa xuống và đi ra khỏi căn nhà.

Ý kiến của bạn

Bình luận