Ngồi tù hơn 1 năm vì lái siêu xe Bugatti Veyron xuống hồ

Đường dây nóng 24/12/2015 19:21

Người đàn ông lái chiếc Bugatti Veyron đời 2006 xuống hồ tháng 11 năm 2009 vừa bị kết án 366 ngày tù giam vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

6 năm sau khi chiếc Bugatti Veyron đời 2006 bị phát hiện đang nằm dưới một hồ nước tại bang Texas, Mỹ, các nhà chức trách địa phương cuối cùng cũng đã kết thúc điều tra và tìm ra nguyên nhân của vụ việc. Không giống như những gì Andy House – người đàn ông lái chiếc Bugatti này khai báo rằng có một chú chim bồ nông bay trước mặt hay anh đang cố lấy điện thoại khi tình huống xảy ra mà sự thật là chính anh ta đã chủ đích lái siêu xe triệu đô này phi thẳng xuống hồ.

Động cơ khiến người đàn ông này làm vậy chính là số tiền khủng mà hãng xe và công ty bảo hiểm sẽ phải chi trả nếu như phi vụ trót lọt. Cụ thể, Andy House đã kiện hãng siêu xe Pháp và yêu cầu công ty bảo hiểm phải đền bù khoản tiền lên đến 2,2 triệu USD gần gấp đôi số tiền mà anh ta đã bỏ ra để mua chiếc Bugatti Veyron hơn 1 tháng trước đó.

Và sau nhiều năm dài điều tra, đầu tuần vừa qua, tòa án địa phương đã đưa ra phán quyết cuối cùng với bản án 1 năm 1 ngày tù cho Andy House vì tội lừa đảo với mục đích chiếm đoạt tài sản, ngoài ra anh còn phải bồi thường 600.000 USD cho công ty bảo hiểm tại Philadelphia.

Theo điều tra, House không chỉ cố ý lao chiếc xe xuống hồ nước mà còn cố tình để máy hoạt động nhằm phá hủy khối động cơ W16 bên trong nhằm gây áp lực cho nhà sản xuất. Tuy nhiên thật đen đủi cho người đàn ông này khi một chiếc mamera của người đi đường đã ghi lại hoàn toàn tình huống trên giúp sự thật được phơi bày.

Ý kiến của bạn

Bình luận