Chiếc Bugatti Veyron đầu tiên được đem đấu giá

Sản phẩm 27/07/2015 15:27

Chiếc Bugatti Veyron đầu tiên sắp được đem đấu giá vào tháng tới.

bugatti-veyron
Chiếc Bugatti Veyron đầu tiên sắp được đem đấu giá.

Mang ngoại thất 2 tông màu và nội thất màu be, chiếc Bugatti Veyron này vẫn còn như mới và chỉ di chuyển 1.229km Xe cũng nhận dịch vụ đầy đủ từ Bugatti of Beverly Hills gần đây và đi kèm gói bảo hành trước sử hữu và gói dịch vụ từ Bugatti Certified.

Dưới nắp ca-pô, Bugatti Veyron trang bị động cơ tăng áp 8.0L W16, công suất 1.001 mã lực. Động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 407 km/h.

Mặc dù model này đã gần 10 tuổi nhưng nó được kỳ vọng sẽ mang về từ 1,8 đến 2,4 triệu USD.

Bugatti Automobiles S.A.S. là thương hiệu xe hơi của Pháp ở Molsheim, Pháp (thuộc chủ quyền của Đức ở thời điểm thành lập). Ông Ettore Bugatti sinh ở Italia là người sáng lập công ty chuyên sản xuất xe hơi thể thao này.

Mục đích khi mới thành lập công ty đó là sản xuất những chiếc xe đặc biệt nhất trên thế giới, bao gồm những chiếc chạy nhanh nhất. Do ảnh hưởng của chiến tranh thế giới lần thứ hai, hoạt động sản xuất của công ty bị đình trệ. Sau đó công ty đã vượt qua được khủng hoảng tài chính, tái hoạt động vào cuối những năm 1950, trước khi mua lại chi nhánh sản xuất thiết bị trên máy bay trong những năm 1960. Ngày nay công ty thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen, và đã đưa công ty này trở thành thương hiệu xe hơi thể thao nổi tiếng.

Ý kiến của bạn

Bình luận