Môn ngoại ngữ “dễ thở” với các thí sinh

Tác giả: Na Na

saosaosaosaosao
02/07/2015 06:54

Chiều (1/7), các sỹ tử tại các cụm thi ở (Hà Nội) bước vào buổi thi tiếp theo với môn ngoại ngữ .

IMG_1029
Các thí sinh đều tươi cười sau khi hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ

Sau khi kết thúc môn toán, các thí sinh bước vào thi môn ngoại ngữ buổi chiều. Tuy nắng nóng oi bức nhưng các thí sinh đều đến phòng thi đúng giờ.

 Đánh giá về đề thi ngoại ngữ, hầu hết các thí sinh đều cho rằng, đề dễ và bám với phần ôn tập, mọi kiến thức đều có trong sách và vừa sức mình.

Thí sinh Diệu Linh ở Vĩnh Phúc thi tại cụm trường Đại học Sư phạm thi khối B hồ hởi nói: “Đề tiếng Anh tuy dài nhưng khá dễ, em làm được hết bài thi, dự đoán được khoảng 8,5 điểm. Em tự tin vào bài làm của mình.”

Cũng tại điểm thi trên, thí sinh Nguyễn Việt đến từ Hà Nội cười tươi nói: “Đối với em đề năm nay dễ tương đối bám sát với thực tiễn, hết ½ thời gian em đã hoàn thành xong bài thi của mình”. Nói về cách đổi mới trong kỳ thi năm nay Việt chia sẻ thêm: “Em thấy kỳ thi này có nhiều thời gian cho chúng em ôn tập nhưng thực chất em vẫn thích kỳ thi như mọi năm hơn. Bởi như vậy sẽ có nhiều cơ hội hơn”.

IMG_1026
Việt cười rất tươi và tự tin với kết quả của bản thân.

Tại điểm thi trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, rất đông các thi sinh ra về với vẻ mặt phấn khởi “Đề dễ lắm ạ, tuy nhiên vẫn có câu tự luận khiến nhiều bạn gặp phải khó khăn. Còn với bản thân em nghĩ mình sẽ được 9 điểm, không uổng công em ôn tập. Hy vọng các môn khác cũng dễ như này. Phòng em các bạn đều làm khá tốt, ai cũng vui vẻ khi nộp bài”, thí sinh Minh Anh ở Vĩnh Phúc cho biết.

Theo ghi nhận của PV, phần lớn các thí sinh làm bài rất tốt khiến ai cũng tinh thần thoải mái cười rất tươi khi ra khỏi phòng thi.

Sáng 2/7, các thí sinh sẽ bước vào thi môn Ngữ văn (sáng) với thời gian là 180 phút còn chiều thi môn Vật lý với thời gian 90 phút. 

Ý kiến của bạn

Bình luận