Mitsubishi tung teaser chính thức Pajero Sport 2016

Đánh giá 20/07/2015 06:47

Sau những hình ảnh đầu tiên của Pajero Sport 2016 lộ ra trong lúc quay quảng cáo, Mitsubishi đã chính thức xác nhận sự hiện diện của mẫu xe này

3087675_Mitsubishi-Pajero-Sport-teaser-11-850x473
 

Theo kế hoạch thì chiếc SUV cỡ trung 7 chỗ ngồi thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 1/8 tại Thái Lan. Clip teaser cho chúng ta thấy các góc hình chi tiết của phần đầu và đuôi xe, cũng như là đường nét tổng thể của thân xe. Có thể nói thiết kế của Pajero Sport 2016 đã có phần hiện đại và táo bạo hơn nhiều so với thế hệ hiện nay. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu gương mặt Dynamic Shield đã xuất hiện trên thế hệ Outlander mới nhất, một trong những DNA thiết kế mới mà Mitsubishi đang áp dụng lên các dòng xe của mình. Điểm ấn tượng nhất trên Pajero Sport 2016 có lẽ là phần đèn hậu dạng đứng, kéo dài từ giữa kính sau cho đến hết cửa sau.

Pajero Sport thế hệ mới sẽ được xây dựng dựa trên cơ sở khung gầm của chiếc bán tải Triton thế hệ thứ 5 vừa ra mắt năm ngoái. Các đối thủ trong phần khúc của Pajero Sport là Toyota Fortuner và Ford Everest đều đã lần lượt ra mắt thế hệ mới trong thời gian vừa qua.

Ý kiến của bạn

Bình luận