Mitsubishi “chia tay” Lancer Evolution với Final Edition

Đánh giá 18/04/2015 07:40

Mitsubishi sẽ tập trung hơn vào việc phát triển các mẫu xe gầm cao trong thời gian tới – đặc biệt là các dòng xe xanh.


Japan3

Mitsubishi đã từng hé lộ thông tin về phiên bản “Cuối cùng” (Final Edition) của dòng xe thể thao huyền thoại Lancer Evolution từ tháng 12 năm 2014. Tuy nhiên, giờ đây, những chiếc xe đích thực mới xuất hiện sau khi hãng xe Nhật bắt đầu nhận đơn hàng – trước hết là tại thị trường nội địa Nhật Bản. Theo đó, mẫu xe này có giá 4,3 triệu Yên – tương đương khoảng 36.000 USD với tỉ giá quy đổi hiện tại. Dự kiến, sẽ chỉ có 1.000 chiếc được bán ra mà thôi.

Japan2

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition được phát triển dựa trên phiên 5MP GSR với hộp số sàn 5 cấp. Là phiên bản “chào tạm biệt” của dòng xe danh tiếng, Final Edition ngoài các biểu trưng đặc biệt còn được trang bị một số phụ kiện thú vị như nhãn đánh số hiệu, vành 18 inch bản đặc biệt của BBS, phanh hiệu năng cao Brembo, ghế thể thao Recaro, nội thất da với chỉ thêu đỏ và nhiêu thứ khác.

Japan3

Đáng chú ý, trong khi mẫu xe ý tưởng trước đây sở hữu máy xăng tăng áp 2.0L (bốn xy lanh) với công suất 473 mã lực, phiên bản thương mại lại “khiêm tốn hơn” ở mức 291 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 406 Nm trên mẫu cơ sở. Trong khi đó, Final Edition được cho là sẽ sở hữu công suất trên 300 mã lực. Tuy vậy, hiện tại Mitsubishi chưa đưa ra thông tin chi tiết về hiệu năng xe.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận