Máy bay vào vùng nhiễu động, hàng chục hành khách phải ngồi xe lăn

08/09/2015 07:17

Hàng chục hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Qatar Airways đã bị thương sau khi máy bay của họ bay qua vùng nhiễu động.

 

máy bay vào vũng nhiễu động
Ảnh minh hoạ

Daily Mail đưa tin, sự cố xảy ra vào chiều ngày thứ Bảy (5/9) theo giờ địa phương. Theo trang InterAksyin, vào thời điểm trên, chuyến bay mang số hiệu QR932 của Qatar Airways đang ở không phận Philippines, trên đường bay từ Doha, Qatar tới Manila đã gặp phải vùng nhiễu động.

Truyền thông địa phương cho biết, sự cố đã khiến ít nhất 40 hành khách bị thương, trong đó có 3 trẻ em và 2 thành viên phi hành đoàn. Sau khi máy bay hạ cánh, lực lượng y tế đã có mặt để chữa trị cho những người bị thương. Được biết, một số hành khách đã rời khỏi máy bay trong tình trạng phải ngồi xe lăn.

Sự cố trên cùng với một cơn bão đã khiến chuyến bay quay trở lại Qatar bị trễ 3 tiếng đồng hồ so với lịch trình.

Nhiễu động là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến chấn thương cho người đi máy bay. Các vùng nhiễu động thường xuất hiện một cách bất ngờ. Trước đó, vào ngày 12/7, một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines đã gặp phải vùng nhiễu động trên đường bay tới Washington, D.C khiến 3 người bị thương.

Ý kiến của bạn

Bình luận