Máy bay drone đua với siêu xe McLaren

Ứng dụng 13/03/2016 07:52

Trong video, chúng ta sẽ chứng kiến cảnh 2 phương tiện lao trên đường, băng qua các cảnh cổng sáng đèn cho cảm giác giống như trong phim Tron.

Cuộc đua mở đầu bằng cảnh quay trong sa mạc, sau đó tiến vào trong thành phố về đêm với những đường đua được bày trí những cánh cổng nhiều màu sắc, rất lung linh và hoành tráng.  Các góc quay sẽ chuyển qua lại giữa bên ngoài, hướng nhìn từ trong xe hơi và cả góc nhìn của chiếc drone. Thú vị hơn còn có cảnh chiếc xe bên dưới, còn chiếc drone bay lên đỉnh của một tòa nhà cao tầng và lao thẳng xuống bên dưới.

Và có lẽ câu hỏi lớn nhất ở đây là xe hay máy bay sẽ giành chiến thắng? Chiếc drone nhanh nhất thế giới hiện nay có tốc độ chỉ 157 km/h, nghĩa là khoảng 1 nửa so với tốc độ tối đa 333 km/h của siêu xe của McLaren nên chắc chắn khi đua một chọi một thì siêu xe sẽ dành chiến thắng, Tuy nhiên không thể phủ nhận sự hoàng tráng của đoạn video mang lại.

Thú vị hơn, cuối đoạn video cho thấy người điều khiển chiếc drone là một đưa bé đang đội chiếc mũ có màn hình truyền trực tiếp từ camera của drone về. Tuy nhiên không rõ là thật sự có phải đứa bé thật sự điều khiển hay không. Được biết đoạn video được thực hiện tại Dubai nhằm cổ động cho giải đua máy bay drone toàn cầu tổ chức tại đây vào tuần tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận