Máy bay "đánh rơi" thiết bị ngay giữa chuyến bay

Xã hội 15/12/2015 15:53

Một máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi “đánh rơi” một mảnh thiết bị khi đang bay tới thành phố Harlingen, bang Texas.

maybayroi
Bức ảnh cho thấy một phần cánh trái của chuyến bay 987 đã gần như rời ra khỏi máy bay. Nguồn: Facebook

Daily Mail đưa tin cho biết chuyến bay só hiệu 987 thuộc hãng hàng không Southwest Airlines đi từ thành phố Austin tới Harlingen, bang Texas, Mỹ đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi hành khách và phi hành đoàn của chuyến bay phát hiện một mảnh thiết bị bên phần cánh trái bị rơi ngay trong chuyến bay.

Trên mạng xã hội Facebook, người dùng có tên Lorenzo Hernadez Jnr đã mô tả sự việc này như “một phen hút chết”: “Tôi đã nghe thấy một vài người hét lên với phi hành đoàn sau khi họ chứng kiến một bộ phận của cánh trái máy bay bị rơi ra, trong một mảnh khác thì treo lơ lửng. Nhiều người lúc đó đã tỏ ra hoảng loạn, trong khi một số khác thì ngồi yên và cầu nguyện”.

Chuyến bay 987 sau đó đã hạ cánh khẩn cấp tại sân bay San Antonio, bang Texas. Toàn bộ 109 hành khách và thành viên phi hành đoàn đã được đưa ra khỏi máy bay an toàn. Chiếc Boeing 737 sau đó đã được cho tạm dừng hoạt động để các nhân viên kĩ thuật kiểm tra và khắc phục sự cố.

“Tôi rất mừng vì phi công và phi hành đoàn đã bình tĩnh và ổn định lại tình hình chuyến bay sau đó” - Lorenzo Hernadez Jnr cho biết.

Trả lời tờ MailOnline Travel, đại diện hãng hàng không Southwest Airlines đã xác nhận vụ việc và cho biết hiện hãng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Rất may là đã không có ai bị thương trong sự cố này.

Ý kiến của bạn

Bình luận