Máy bay chuyển hướng, hành khách no nê Pizza

Xã hội 21/11/2015 09:21

Hãng hàng không Delta Airlines đã phục vụ Pizza và mỳ ống miễn phí cho hành khách khi chuyến bay chuyển hướng do thời tiết xấu.

Bất kỳ chuyến bay nào khi chuyển hướng hoặc chậm trễ đều gây ra phiền toái nhất định đối với các hành khách. Tất nhiên, các hành khách có lý do để tức giận khi nhiều hãng hàng không chỉ đưa ra các biện pháp đơn giản là… gửi lời xin lỗi tới các “thượng đế”.

Dịch vụ của Delta Airlines được nhiều hành khách ủng hộ nhiệt tình

Tuy nhiên, hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ) mới đây đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các hành khách, bởi đơn giản họ đã có hành động thay vì lời xin lỗi xuông. Cụ thể, chuyến bay quốc tế của hãng hàng không Delta Airlines hôm thứ Tư (18/11) đã không thể hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta với lý do thời tiết xấu. Ngay lập tức, máy bay đã chuyển hướng tới thành phố Columbia, miền Nam Carolina.

Tại đây, các tiếp viên hàng không của Delta Airlines đã gọi một số lượng lớn mỳ ống và Pizza để thiết đãi các hành khách trên máy bay. Tất nhiên, hành động này của Delta Airlines đã khiến những cái “đầu nóng” trên máy bay hạ nhiệt nhanh chóng, thậm chí rất nhiều hành khách đã chụp ảnh lại và đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Những hành khách may mắn trên chuyến bay của Delta Airlines tới Atlanta được thưởng thức một bữa tiệc Pizza và mỳ ống

Hành động kịp thời của hãng hàng không Mỹ ngay lập tức nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía những người thường xuyên phải di chuyển bằng phương tiện máy bay. Họ cũng cho rằng, Delta Airlines đã cung cấp một trong những dịch vụ tốt nhất từ trước đến nay.

Phát ngôn viên của Delta Airlines cho biết: “Đội ngũ nhân viên tại Columbia, miền Nam Carolina đã gọi Pizza cho các hành khách thưởng thức trong khi chờ đợi kiểm soát không lưu gửi hướng dẫn về chuyển bay tới Atlanta. Dịch vụ “đặc biệt” này được chúng tôi sử dụng khi các chuyến bay phải chuyển hướng hoặc chậm trễ”.

Ý kiến của bạn

Bình luận