Máy bay chở 300 hành khách quay đầu vì... hỏng điều hòa

07/08/2015 14:52

Ngày 6/8, một chuyến bay của hãng hàng không của hãng hàng không Thomas Cook đã phải quay đầu trở lại sân bay vì hỏng hệ thống điều hòa.

thomas-cook
Ảnh minh họa

Daily Mail đưa tin, chuyến bay số hiệu TCX1017 cất cánh rời sân bay Larnaca, Cộng hòa Síp vào 11h30 tối theo giờ địa phương để tới Gatwick, London, Anh. Mặc dù đã khởi hành trễ tới 1 tiếng đồng hồ, nhưng sau đó máy bay lại tiếp tục quay đầu trở lại sân bay Larnaca vào 2 giờ sáng. Sự cố này đã khiến gần 300 hành khách của chuyến bay mắc kẹt tại Cộng hòa Síp.

Một hành khách cho biết họ phải sẽ phải chờ tới 3 giờ chiều để nhận được câu trả lời chính thức từ hãng hàng không. Trong khi đó, nhiều hành khách đã tỏ ra bực bội và “xả giận” trên mạng xã hội Twitter.

Trả lời tờ MailOnline Travel, đại diện của hãng hàng không Thomas Cook cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các hành khách của chuyến bay TCX1017 vì sự cố đáng tiếc này. Việc máy bay quay trở lại sân bay Larnaca đã được cơ trưởng chuyến bay cân nhắc kĩ lưỡng. Nguyên nhân của sự cố trên là do hệ thống điều hòa của chuyến bay đã bị hỏng, hành khách có thể cảm thấy khoang hành khách nóng lên. Để đền bù cho việc này, các hành khách của chuyến bay TCX1017 đã được đưa về khách sạn nghỉ ngơi, cùng với phiếu ăn để sử dụng tại sân bay. Đồng thời, phí đỗ xe bị tính thêm tại bãi đỗ xe sân bay Gatwick do chậm chuyến bay 1 ngày sẽ được chúng tôi hoàn lại”.

Ý kiến của bạn

Bình luận