Mảnh kim loại tìm thấy tại đảo Reunion không thuộc về máy bay

Sự kiện 04/08/2015 04:04

Các nhà điều tra khẳng định rằng mảnh vỡ kim loại mới được người dân đảo Reunion tìm thấy ngày (2/8) không phải của MH370

MH370
Mảnh kim loại mới được tìm thấy trên đảo Reunion

Kể từ sau khi phần cánh máy bay tìm thấy trên đảo Reunion được chính phủ Malaysia xác nhận là “thuộc về một chiếc Boeing 777”, một cuộc tìm kiếm các vật thể trôi dạt đã được không chỉ người dân đảo Reunion mà nhiều lãnh thổ khác thuộc Ấn Độ Dương tiến hành, với hi vọng sẽ tìm thấy thêm bằng chứng về tai nạn của máy bay MH370.

AFP đưa tin, Tại đảo Reunion, chính quyền địa phương đã tiếp nhận nhiều vật thể trôi dạt do người dân địa phương tìm thấy. Trong số đó có một mảnh kim loại, mà theo người dân, đó có thể là một phần của cánh cửa máy bay.

Tuy nhiên, sau khi phân tích, các nhà điều tra đã khẳng định rằng mảnh kim loại trên không xuất phát từ một chiếc máy bay. Nó đơn giản chỉ là mảnh kim loại của một chiếc thang. Một nguồn tin khác cho biết không đồ vật hay mảnh vỡ nào phát hiện trong ngày hôm qua (2/8) được xét vào diện tình nghi là vật chứng liên quan tới máy bay Boeing hay chuyến bay MH370.

“Hiện nhiều người đang cảnh giác một cách thái quá. Họ bắt đầu nghĩ rằng bất cứ mảnh kim loại nào được tìm thấy tại bờ biển đều liên quan đến chuyến bay MH370. Cần phải biết rằng còn nhiều thứ khác như rác thải bị ném ra biển mỗi ngày” – Ông Jean-Yves Sambimanan, phát ngôn viên của thị trấn Saint-Andre, nơi phát hiện ra mảnh vỡ từ cánh máy bay Boeing 777 cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận