Nghiên cứu đánh giá mối quan hệ giữa sự hư hỏng mặt đường bê tông và sự tiêu hao nhiên liệu sử dụng

Nghiên cứu đánh giá mối quan hệ giữa sự hư hỏng mặt đường bê tông và sự tiêu hao nhiên liệu sử dụng

Nghiên cứu đánh giá sự hư hỏng mặt đường bê tông xi măng lên tiêu hao nhiên liệu và độ ồn trong điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Diễn đàn khoa học
Kết hợp lý thuyết tính ngược và việc sử dụng thiết bị gia tải động FWD để đánh giá khả năng làm việc của mặt đường bê tông xi măng

Kết hợp lý thuyết tính ngược và việc sử dụng thiết bị gia tải động FWD để đánh giá khả năng làm việc của mặt đường bê tông xi măng

Bài toán tính ngược là một công cụ mới được sử dụng phổ biến trong việc kiểm tra, thiết kế kết cấu mặt đường.

Kết hợp lý thuyết tính ngược và việc sử dụng thiết bị gia tải động FWD để đánh giá khả năng làm việc của mặt đường bê tông xi măng

Kết hợp lý thuyết tính ngược và việc sử dụng thiết bị gia tải động FWD để đánh giá khả năng làm việc của mặt đường bê tông xi măng

Bài toán tính ngược là một công cụ mới được sử dụng phổ biến trong việc kiểm tra, thiết kế kết cấu mặt đường.

Đánh giá tình trạng hư hỏng mặt đường bê tông xi măng bằng phương pháp PCI

Đánh giá tình trạng hư hỏng mặt đường bê tông xi măng bằng phương pháp PCI

Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp PCI (Pavement Condition Index) để đánh giá mức độ hư hỏng của mặt đường bê tông xi măng (BTXM) dưới điều kiện khác nhau của dòng giao thông.

Mặt đường cứng bê tông xi măng (BTXM) có cường độ cao, tuổi thọ lâu dài, chịu nước tốt, ít bị tác động của điều kiện thời tiết và khí hậu bất lợi, sử dụng vật liệu nội địa.

Mặt đường cứng bê tông xi măng (BTXM) có cường độ cao, tuổi thọ lâu dài, chịu nước tốt, ít bị tác động của điều kiện thời tiết và khí hậu bất lợi, sử dụng vật liệu nội địa.

Mặt đường cứng bê tông xi măng (BTXM) có cường độ cao, tuổi thọ lâu dài, chịu nước tốt, ít bị tác động của điều kiện thời tiết và khí hậu bất lợi, sử dụng vật liệu nội địa.

Đánh giá chất lượng mặt đường bê tông xi măng bằng thí nghiệm không phá hủy NDT

Đánh giá chất lượng mặt đường bê tông xi măng bằng thí nghiệm không phá hủy NDT

Mục đích bài báo là giới thiệu thiết bị FWD PRIMAX 1500, các số liệu đầu ra của thiết bị và việc sử dụng chúng để đánh giá cường độ nền đất, cường độ tấm BTXM, từ đó dự báo sức chịu tải của mặt đường bê tông xi măng (BTXM).

Sử dụng thiết bị gia tải động FWD để đánh giá cường độ nền đất và kiểm tra khả năng chịu tải của mặt đường bê tông xi măng

Sử dụng thiết bị gia tải động FWD để đánh giá cường độ nền đất và kiểm tra khả năng chịu tải của mặt đường bê tông xi măng

Bài báo giới thiệu thiết bị FWD PRIMAX 1500, các số liệu đầu ra của thiết bị và việc sử dụng chúng để đánh giá cường độ nền đất, cường độ tấm bê tông xi măng (BTXM), từ đó dự báo được khả năng làm việc hiện hữu của mặt đường BTXM.

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá sức chịu tải tĩnh mặt đường bê tông xi măng bằng thiết bị đo động FWD

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá sức chịu tải tĩnh mặt đường bê tông xi măng bằng thiết bị đo động FWD

Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá sức chịu tải tĩnh mặt đường bê tông xi măng bằng thiết bị đo động FWD