Kiểm toán ổn định mái dốc theo lý thuyết độ tin cậy

Kiểm toán ổn định mái dốc theo lý thuyết độ tin cậy

Kiểm toán ổn định mái dốc theo lý thuyết độ tin cậy

Ứng dụng
Vai trò của phụ gia polyme vô cơ trong xây hạ tầng ven biển

Vai trò của phụ gia polyme vô cơ trong xây hạ tầng ven biển

Nghiên cứu vai trò của phụ gia polyme vô cơ trong việc gia cố nền cát bằng xi măng chống hiện tượng cát chảy khi xây dựng các công trình hạ tầng ven biển

Ứng dụng
Tính toán tấm nệm vải địa kỹ thuật nhồi bê tông bảo vệ bề mặt mái dốc trong các công trình thủy công

Tính toán tấm nệm vải địa kỹ thuật nhồi bê tông bảo vệ bề mặt mái dốc trong các công trình thủy công

Việt Nam là quốc gia có đường bờ biển dài và hệ thống sông ngòi dày đặc. Đây là điều kiện thuận lợi để phát triển GTVT bằng đường biển và đường thủy nội địa.

Xử lý mái dốc để tránh sạt lở trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Xử lý mái dốc để tránh sạt lở trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Liên quan đến biện pháp bảo vệ mái dốc đoạn Km190+600 – Km191+100 thuộc Gói thầu A7 Dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, sáng nay (22/1), ông Đỗ Chí Chung - Chánh Văn phòng Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, VEC đã chỉ đạo Ban quản lý dự án, Tư vấn giám sát và Nhà thầu di dời khối lượng đất đá sạt trượt cục bộ, đồng thời triển khai phương án xử lý mái dốc cho phù hợp với điều kiện địa chất và thực tế hiện trường.

An toàn giao thông