Lo sợ khủng bố, American Airlines hoãn bay tới Paris

Xã hội 14/11/2015 13:52

Hãng hàng không lớn nhất thế giới American Airlines tuyên bố hoãn các chuyến bay tới Paris do thủ đô của Pháp vừa xảy ra các vụ tấn công khủng bố.

Hãng hàng không American Airlines quyết định hoãn các chuyến bay tới Paris

Ngày 13/11 (giờ địa phương), thủ đô Paris rung chuyển bởi 3 vụ tấn công khủng bố diễn ra đồng loạt bên ngoài sân vận động Stade de Frane, nhà hát Bataclan và nhà hàng Petit Cambodge. Theo truyền thông Pháp, các vụ tấn công đã khiến hơn 100 dân thường thiệt mạng, cảnh sát sau đó đã tiêu diệt được 2 tay súng trong vụ  khủng bố này.

Trước tình hình bất ổn đang diễn ra tại thủ đô Paris, Tập đoàn hàng không Mỹ - hãng vận tải hành khách lớn nhất thế giới – đã tuyên bố ngừng các chuyến bay tới Paris. Người phát ngôn của American Airlines Joshua Freed nhấn mạnh: “Hiện nay sân bay quốc tế Charles de Gaulle vẫn mở cửa, tuy nhiên chúng tôi sẽ tạm ngừng khởi hành các chuyến bay trong tối nay (13/11, giờ Mỹ) tới Paris cho tới khi có thêm thông tin”.

Rất nhiều người dân vô tội thiệt mạng trong các vụ khủng bố diễn ra tối 13/11 tại Paris

Tuy nhiên, Hãng hàng không United Continental Holdings cho hay, 3 chuyến bay dự kiến khởi hành sang Paris vào tối 13/11 từ Chicago, Newark và Washington, D.C sẽ vẫn tiếp tục cất cánh.

Trong khi đó, bất chấp các vụ tấn công khủng bố ở Paris, Bộ Ngoại giao Pháp cho biết các sân bay sẽ tiếp tục được mở cửa và các chuyến bay, cũng như dịch vụ đường sắt vẫn được vận hành bình thường .

Ý kiến của bạn

Bình luận