Lại phát hiện thi thể đuối nước tại khu vực hồ đá Làng Đại học

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 25/11/2016 19:08

Chỉ trong thời gian ngắn, tại hồ đá Làng Đại học Quốc gia TP.HCM đã có tới 4 vụ đuối nước khiến nhiều người thiệt mạng.

IMG_5273
Thi thể nam sinh được đưa ra khỏi khu vực Hồ đá Làng đại học Quốc gia Tp.HCM

Theo thông tin từ lực lượng chức năng thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, các cơ quan vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam sinh được phát hiện trong hồ đá Làng ĐHQG TP.HCM, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 24/11, một người dân đi câu cá đã phát hiện 1 vật lạ nổi lềnh bềnh trên mặt hồ. Lại gần hơn kiểm tra thì hoảng hồn thấy thi thể nam thanh niên đang trương phình và trong tình trạng phân hủy nên vội tri hô cho mọi người xung quanh. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng đội cứu hộ cứu nạn, Công an TX.Dĩ An đã có mặt tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Nạn nhân là nam giới, mặc quần cụt, áo thể thao màu xanh đỏ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, có một nam sinh viên tên Nguyễn Hữu Th. khoảng 20 tuổi, quê Đồng Nai mất tích đã nhiều ngày nay. Th. đang theo học tại một trường Công nghệ thuộc trường Đại học Quốc gia Tp.HCM và trú trong ký túc xá Làng Đại học.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của các bên liên quan, đồng thời thu thập chứng cứ điều ra nguyên nhân vụ việc và làm rõ danh tính nạn nhân. Đặc biệt, trong vòng hơn 1 tháng trở lại đây, tại khu vực hồ đá Làng ĐHQG TP.HCM đã có tới 4 vụ đuối nước thương tâm.

Ý kiến của bạn

Bình luận