Kỷ luật Phó Chánh thanh tra giao thông “bảo kê” xe vi phạm

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 19/08/2019 15:07

Ông Vũ Văn Nhượng - Phó chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh An Giang bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo vì đứng ra “bảo kê” cho xe vi phạm.

h1
Lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh An Giang trong đợt ra quân kiểm tra xe khách trên địa bàn.

Ngày 19/8, liên quan đến việc ông Vũ Văn Nhượng - Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT bị kỷ luật, ông Nguyễn Việt Trí, Giám đốc Sở GTVT tỉnh An Giang cho biết: “Hiện tại, ông Nhượng không được phân công công tác và nhiệm vụ, Sở GTVT đã có văn bản gửi Sở Nội vụ tỉnh xem xét điều chuyển, bố trí công việc khác”.

Ông Huỳnh Quốc Thái - Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang cũng xác nhận đơn vị vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức “cảnh cáo” về mặt Đảng đối với ông Vũ Văn Nhượng - Phó chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh An Giang vì đã vi phạm các quy định của cán bộ, đảng viên trong thi hành công vụ. Cụ thể là “bảo kê” xe vi phạm.

Trước đó vào tháng 6/2018, trong lúc Đội thanh tra giao thông huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đang lập biên bản xử lý ô tô khách đậu rước khách không đúng quy định, ông Nhượng đã gọi điện thoại chỉ đạo lực lượng làm nhiệm vụ “bỏ qua” vì là chỗ quen biết.

Trong lúc nói chuyện, ông Nhượng đã lớn tiếng, dọa các thành viên trong đội. Bức xúc trước việc làm của ông Nhượng, một Thanh tra viên trong đội đã gửi đơn khiếu nại lên Sở GTVT, Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang.

Ý kiến của bạn

Bình luận