Kinh hoàng, phát hiện nhiều mã tấu tự chế của nhóm “cướp đường”

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 23/02/2016 11:11

Từ một vụ cướp xe máy, qua điều tra lực lượng chức năng Quận 3 đã phát hiện băng nhóm “cướp đường” với nhiều mã tấu tự chế được cất giấu.

20160222_164344
Nhiều hung khí và biển kiểm soát giả được phát hiện tại nơi ở của băng nhóm trên

Chiều ngày 22/2, Công an quận 3, TP. Hồ Chí Minh đang tạm giữ Đỗ Trần Bảo Duy (sinh năm 1997, ngụ quận 3) để làm rõ về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó vào khoảng 23 giờ tối ngày 21/2, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an quận 3 nhận được tin báo xảy ra vụ cướp xe gắn máy tại góc ngã tư Rạch Bùng Binh – Nguyễn Phúc Nguyên.

Sau khi tiến hành kiểm tra hiện trường và thu thập lời khai của nạn nhân và các nhân chứng. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng và phát hiện đối tượng tình nghi lớn nhất liên quan đến vụ cướp là Đỗ Trần Bảo Duy và Trần Ngọc Trọng, sinh năm 1986, ngụ Quận 3, Tp.HCM.

Tiến hành mời các đối tượng tình nghi lên làm việc, và qua biện pháp nghiệp vụ Duy khai nhận mình đã cùng đồng bọn, trong đó có Trọng thực hiện vụ cướp xe máy tại khu vực trên. Duy cho biết, sau khi cướp thành công các đối tượng đã nhanh chóng thay biển số xe giả để trốn thoát.

20160222_153714
Duy khai nhận đã thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp trước đó

 Qua kiểm tra nơi ở của Duy, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy mà các đối tượng trên vừa cướp được cùng 3 cây mã tấu dài gần 1 mét và nhiều biển số xe gắn máy giả.

Duy cũng khai nhận rằng mình đã cùng băng nhóm của mình gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản khác trên nhiều tuyến đường thuộc địa bàn thành phố.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận 3 thụ lý đồng thời truy tìm những đối tượng có liên quan trong băng nhóm của Duy cũng như đường dây tiêu thụ tài sản mà nhóm này đã cướp được.

Ý kiến của bạn

Bình luận