Cướp xe máy của bạn lấy tiền đi bar

Nhật ký cảnh sát 05/12/2015 09:43

Định mượn xe máy của bạn để cầm cố nhưng bị từ chối, nhóm thanh niên ở Quốc Oai đã đánh dằn mặt rồi cướp xe, bán lấy tiền đi bar.

cx-8145-1449228623
Hai nam thanh niên chiếm đoạt xe máy của bạn tại cơ quan công an.

Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) vừa tạm giữ Ngô Văn Hiếu (18 tuổi) và Cấn Văn Tuyên (17 tuổi, cùng ở địa phương) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ngày 27/11 Hiếu và Tuyên cùng 2 người khác bàn cách đi cướp xe lấy tiền tiêu xài. Khi gặp anh Đặng Văn Quân (ở Thạch Thất, Hà Nội), một trong 4 người giả vờ xin nhờ đèo về xã Phú Cát, huyện Quốc Oai và được đồng ý. Ba người còn lại chờ sẵn tại điểm phục kích để hỗ trợ đồng phạm gây án.

Khi đến điểm vắng người, nạn nhân vừa dừng xe, Hiếu xông vào đánh dằn mặt, Tuyên cầm gậy gỗ đe dọa, ép bị hại giao xe và lấy điện thoại. Chiếc xe máy được nhóm trai làng mang đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài và đi bar.

Vài ngày sau, cả nhóm bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Hiếu và Tuyên khai nhận, ban đầu chỉ định mượn xe máy của nạn nhân mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài, tuy nhiên bị từ chối nên đã lên kế hoạch cướp xe.

Công an đang làm rõ hai đồng phạm của Tuyên và Hiếu.

Ý kiến của bạn

Bình luận