Kingphar vào vùng rốn lũ, chung tay ủng hộ miền trung lũ lụt

Tác giả: Pv

saosaosaosaosao
Doanh nhân 09/11/2016 15:23

Hòa nhịp cùng cộng đồng chia sẻ những mất mát, thiệt hại nặng nề trong cơn bão lụt kéo đến miền trung những ngày vừa qua, sau gần một tuần phát động và triển khai, công ty Kingphar Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Góp sức vì miền Trung thân yêu” bằng tất cả tấm lòng và tình thương của con dân Việt.

anh 4

Chương trình dù vẫn còn nhiều hạn chế, nhưng vượt qua tất cả, công ty Kingphar đã gửi được đến đồng bào miền Trung trọn vẹn tấm chân tình của tập thể cán bộ nhân viên công ty.

Với tinh thần tương thân tương ái, một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ, chỉ sau một tuần quyên góp, ủng hộ, toàn bộ công ty Kingphar trên khắp toàn quốc cùng đồng lòng quyên góp cả hiện vật và tiền mặt. Đồng thời nhiều thành viên thiện nguyện trẻ, Hội Đồng Hương Thái Bình tại Hà Nội, nhà thuốc 63 Quốc Tử Giám và một số nhà thuốc toàn quốc cũng hết lòng gây quỹ giúp BTC.

Trong đó, ngày 28/10, ban lãnh đạo công ty vào trực tiếp địa bàn Hương Khê, trao 125 suất quà gồm tiền mặt, quần áo, xà bông, bột giặt cho 125 hộ chịu thiệt hại nặng nề và có hoàn cảnh khó khăn của vùng Lộc Yên nơi đây.

 

anh 2

Trong ngày 29/10, đoàn di chuyển tiến hành thăm và trao quà cho 170 hộ gia đình khó khăn đặc biệt, thiệt hại lớn tại địa bàn Phú Kinh, Liên Sơn, Liên Trạch của Bố Trạch.

Người dân vùng này còn rất khó khăn, di chuyển chỉ bằng đường thủy

anh 1

Cùng ngày, đoàn cứu trợ tới thăm và trao quà cho gia đình chịu thiệt hại về người tại địa bàn Võ Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình. Thông qua cơ quan chính quyền, đoàn cũng tiến hành trao quà cho 125 hộ gia đình có thiệt hại lớn tại địa bàn.

Võ Ninh là vùng nuôi trồng thủy hải sản lớn, đợt lũ vừa qua khiến người nuôi trồng nơi đây thiệt hại trên 31 tỷ đồng.

Đợt lũ lụt lịch sử năm 2016 này khiến đồng bào Miền Trung thiệt hại quá lớn, mặc dù con số đóng góp chưa quá nhiều nhưng chắc chắn đã giúp đỡ được phần nào giúp bà con nơi đây có nền tảng gây dựng lại cuộc sống.

Khi đến từng địa bàn, đại diện công ty cũng trao quà sữa, sách vở balo và mỳ tôm tới các trường mầm non/ tiểu học để các em nhỏ yên tâm học tập sau đợt lũ này.

anh 3

Với Chương trình “Góp sức vì miền Trung thân yêu” lần này ban lãnh đạo Kingphar Việt Nam hy vọng sẽ giúp đồng bào nơi đây phần nào cảm nhận được hơi ấm của cộng đồng chia sẻ khi găp khó khăn, để có thêm nghị lực, niềm tin và sức mạnh vượt qua thiên tai.

Bên cạnh chương trình thiện nguyện ủng hộ miền Trung, Kingphar mong rằng ngày càng nhận được nhiều tấm lòng nhân ái hơn nữa của bạn bè khắp nơi trên cả nước để giúp cho hàng nghìn bà con sớm vượt qua nghịch cảnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận