Không lái được Ferrari số tự động, trộm siêu xe bỏ của chạy lấy người

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 26/02/2019 16:52

Mục tiêu là siêu xe Ferrari 488 nhưng hai tên trộm không thể lái được đi vì xe dùng số tự động.

 

550385
Cabin một chiếc Ferrari 488 GTB với hộp số tự động 7 cấp. Ảnh: CarBuzz.

Hai tên trộm đành bỏ lại chiếc Ferrari 488 GTB trị giá tới 260.000 USD vì không biết chạy xe số tự động.

Trái với những vụ trộm xe hài hước trước đây khi kẻ trộm không biết lái số sàn, vụ việc mới nhất tại Anh diễn ra theo chiều ngược lại. Siêu xe Ferrari 488 GTB trị giá tới 261.000 USD chỉ có số tự động, không có bản số sàn.

Vụ trộm xe xảy ra hôm 19/2 và đã được camera an ninh ghi lại. Hai tên trộm bịt mặt đột nhập vào một ngôi nhà. Chúng vơ vét nhiều túi thời trang, đồng hồ và trang sức đắt tiền, nhét tất cả vào cốp chiếc Audi mang theo.

Hai tên trộm chợt nhìn thấy chìa khóa chiếc Ferrari màu xám trong một chiếc túi vừa lấy cắp. Hình ảnh camera cho thấy hai tên trộm chui vào xe, cố lùi xe thoát ra cửa nhưng sau đó không biết vào số tiến.

Cuối cùng, chúng đành bỏ lại xe và chạy thoát. Chiếc Ferrari 488 GTB sử dụng hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp. Rất may cho chủ xe vì hàng xóm sau đó gọi điện báo. Toni-Leigh Evans cho biết chồng cô nhận được điện thoại báo vụ trộm trong lúc đang tới thăm bà của cô.

550383
Những chiếc túi thời trang đi kèm với xe cũng bị kẻ trộm nẫng mất. Ảnh: CarBuzz.

 “Người hàng xóm gọi cho chồng tôi nói là đừng lo lắng. Họ nhìn thấy chiếc Ferrari đỗ phía bên kia đường, kính cửa sổ trước nhà bị đập bể. Người hàng xóm này cho biết những tên trộm đã quá ngốc nghếch khi không thể lái được chiếc xe số tự động”, Toni-Leigh Evans kể với cảnh sát.

Tuy không mất xe nhưng nhiều trang sức đắt tiền, túi thời trang, vali của gia đình Toni-Leigh Evans đã bị lấy đi. Cảnh sát cho biết, trong lúc đập vỡ kính cửa sổ, một trên trộm đã bị kính cứa vào tay. Cộng với hình ảnh từ camera an ninh, cảnh sát có thể dễ dàng lần ra dấu vết hai tên trộm xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận