Không gian đọc và chia sẻ tri thức cho giới trẻ Đà Nẵng

27/10/2017 17:14

S.hub có đầy đủ tiện nghi về nghe nhìn, tra cứu... trong khuôn viên Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng.

26-10-201756-786780143-9441-1509065418
Sau TP HCM và Hà Nội, đây là mảnh ghép hoàn thiện hành trình kiến tạo chuỗi S.hub của Công ty Điện tử Samsung tại ba miền trên cả nước. Ảnh: Samsung.

Hợp tác cùng Công ty Điện tử Samsung, Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng vừa cho ra mắt không gian chia sẻ S.hub. Nơi đây trở thành không gian đọc và chia sẻ tri thức hiện đại dành cho giới trẻ Đà Nẵng.

Theo ông Phạm Hồng Thái - Giám đốc Thư viện, sự ra đời của S.hub là bước đi đầu tiên cũng như minh chứng cho cam kết của thư viện và Samsung, hướng đến tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không gian chia sẻ S.hub còn được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng ưu ái gọi là nơi tìm cảm hứng học hỏi và chắp cánh cho những ý tưởng sáng tạo, trang bị các trang thiết bị hiện đại như màn hình trình chiếu ngoài trời, màn hình tương tác thông minh, máy tính bảng, máy vi tính cá nhân… phục vụ mọi nhu cầu học tập, nghiên cứu, trao đổi của giới trẻ.

Nổi bật nhất của S.hub là khu tiền sảnh được nâng cấp để phục vụ triển lãm, hội thảo với sức chứa 100 - 120 khán giả; góc trải nghiệm nội dung giáo dục bằng các thiết bị và công nghệ mới nhất của Samsung như kính thực tế ảo, camera 360…

26-10-20170-25746305-5310-1509065418
Không gian phục vụ S.hub mọi nhu cầu học tập, nghiên cứu, trao đổi của giới trẻ. Ảnh: Samsung.

Bạn Hồng Anh (THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng) cho biết không chỉ đẹp, khang trang, thư viện còn yên tĩnh và có từng khu vực cho mỗi nhu cầu riêng biệt. Thư viện mở cửa hoàn toàn miễn phí.

S.hub Đà Nẵng còn dành riêng một không gian cho thiếu nhi được trang bị máy tính bảng, khu vực sân khấu, thảm cỏ xanh và kệ sách với hơn 20 nghìn đầu sách tham khảo và giải trí.

Ông Nguyễn Trí Thông - Giám đốc truyền thông - đối ngoại của Samsung Vina chia sẻ: "S.hub sẽ đóng góp một phần khiêm tốn, giúp các em thiếu nhi miền Trung tìm thấy niềm cảm hứng học hỏi và điều kiện tốt nhất ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, để kiến tạo tương lai tốt đẹp cho chính mình và xã hội".

S.hub Đà Nẵng còn thường xuyên tổ chức các hoạt động chủ đề thuộc nhiều lĩnh vực kỹ năng mềm, học thuật, khởi nghiệp, văn hóa… phù hợp với nhu cầu chia sẻ và học hỏi lẫn nhau của giới trẻ.

26-10-20173-737816064-5456-1509065418
S.hub Đà Nẵng còn dành riêng một không gian cho thiếu nhi. Ảnh: Samsung.

Ông Kim Cheol Gi - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina kỳ vọng S.hub sẽ là một địa điểm yêu thích của bạn trẻ Đà Nẵng để có thể tận dụng và phát huy hết công năng của không gian, phục vụ hiệu quả cho công tác học tập, nâng cao kiến thức bản thân. Đây cũng là cách giới trẻ làm giàu cho tương lai của mình.

Không gian chia Sẻ S.hub là một trong những hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng của Công ty Điện tử Samsung Vina, với định hướng tập trung vào hỗ trợ phát triển giáo dục, góp phần giúp giới trẻ kiến tạo tương lai.

Tiếp nối thành công của S.hub tại TP HCM và Hà Nội, S.hub Đà Nẵng vừa khánh thành vào ngày 12/10. Bên cạnh mang đến một môi trường chia sẻ hiện đại, S.hub Đà Nẵng còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm nâng cao nhận thức, từ đó làm giàu cho tương lai của người trẻ như Culture Explorer Festival, S.Hub Talk Tour, trải nghiệm Sơn Đoòng qua hình thức thực tế ảo…

Ý kiến của bạn

Bình luận