Khen thưởng tài xế container vụ cứu 30 hành khách

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
25/02/2017 19:08

Sáng ngày 25-2, Sở GTVT và Hiệp Hội Vận tải ôtô Gia Lai đã biểu dương, khen thưởng đối với nghĩa cử, bản lĩnh của tài xế Đắc tại Kon Tum.

Sau vụ xử lý nhanh trí và bản lĩnh của tài xế Phan Ngọc Đắc, tất cả 30 hành khách trên chuyến xe mang BKS 81B: 007.05 vào rạng sáng ngày 23/2 gặp nạn trên đèo Lò Xo an toàn tính mạng.

Vào chiều ngày 24-2, ông Nguyễn Đức Tuy – Phó Chủ tịch UBND Kon Tum cũng ký văn bản, giao Thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh khẩn trương nắm bắt tình hình và kịp thời biểu dương, khen ngợi đối với tài xế container đã kịp thời xử lý, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe khách.

11
Ông Đoàn Hữu Dũng trao thưởng nóng động viên tinh thần, bản lĩnh của tài xế Đắc

Sáng ngày 25/2, ông Đoàn Hữu Dũng – Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính Vận tải (Sở GTVT Gia Lai) đã thay mặt Hiệp hội Vận tải ôtô Gia Lai, đến động viên và hỗ trợ nóng 2 triệu đồng cho tài Xế Đắc tại Kon Tum, trước việc xử lý nhanh trí và bản lĩnh dìu xe khách gặp nạn là hành động kịp thời, cứu được nhiều người thoát khỏi hiểm nguy. Trong ngành giao thông vận tải, là tấm gương xứng đáng được khen ngợi và cần phát huy hơn nữa trong việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho mọi người.

Qua đó, ông Dũng mong muốn anh Đắc cũng như bao tài xế khác luôn yêu nghề, có những kinh nghiệm xử lý khi gặp sự cố, giữ chuẩn mực đạo đức của người lái xe để luôn được mọi người gọi với cái tên trìu mến “Bác tài xế” ông Dũng nói

Việc làm của anh Đắc rất có ý nghĩa, là hành động kịp thời, cứu được nhiều người thoát khỏi hiểm nguy. Trong ngành giao thông vận tải, là tấm gương xứng đáng được khen ngợi và cần phát huy hơn nữa trong việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho mọi người.

Ý kiến của bạn

Bình luận