Khai mạc triển lãm Vietship 2016

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Ứng dụng 24/02/2016 14:04

Sáng 24/2, Triển lãm quốc tế lần thứ 8 về công nghệ đóng tàu, hàng hải và công trình biển (Vietship 2016) đã chính thức khai mạc.

Khai mạc triển lãm Vietship 2016

Sau 7 lần tổ chức thành công, triển lãm năm nay sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 24 - 26/2/2016, thu hút 130 đơn vị, doanh nghiệp tham gia (52 công ty Việt Nam và 78 công ty nước ngoài) với tổng số 220 gian hàng đến từ 15 quốc gia trên thế giới có nền công nghiệp đóng tàu và hàng hải phát triển như Đức, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Pháp, Anh, Phần Lan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nauy, Nhật Bản, Nga, Singapore, Malaysia, Trung Quốc.

Với các gian trưng bày bao gồm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu thủy; thiết bị và vật liệu dùng cho đóng tàu; trang thiết bị trong nhà máy đóng tàu; phương tiện ngoài khơi, công trình biển; phương tiện và các dịch vụ vận tải hàng hải, kinh doanh cảng; các dịch vụ khác như thiết kế, đăng kiểm, bảo hiểm, tài chính, tư vấn, đào tạo, logistic… Quy mô số lượng các công ty và gian hàng tham gia Vietship lần này tăng hơn 10% so với năm 2014 (115 công ty).

Vietship là sự kiện diễn ra 2 năm một lần, là triển lãm có quy mô lớn nhất và lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 2002, Vietship đã trở thành nơi hội tụ và trình diễn các công nghệ tiên tiến của khu vực cũng như trên thế giới trong đóng mới và sửa chữa tàu thủy, thiết bị hàng hải, dịch vụ vận tải biển. Trong khuôn khổ của triển lãm còn có các hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Xác định thị trường tiềm năng cho các nhà máy đóng tàu Việt Nam”, lễ ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác…

Ý kiến của bạn

Bình luận