Khai mạc kỳ thi tuyển công chức Bộ GTVT năm 2014

Bạn đọc 03/09/2014 09:59

Sáng 30/8, tại Trường ĐH Công nghệ GTVT, Hà Nội, Bộ GTVT tổ chức Khai mạc kỳ thi tuyển công chức năm 2014. Thứ trưởng Lê Đình Thọ – Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức Bộ GTVT năm 2014 đã tới dự và phát biểu khai mạc kỳ thi.


Thứ trưởng Lê Đình Thọ phát biểu khai mạc kỳ thi

Thứ trưởng Lê Đình Thọ phát biểu khai mạc kỳ thi

Thực hiện kết luận của BCH Trung ương Đảng, Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chiến lược cán bộ từ nay đến năm 2020, trong đó có việc đổi mới công tác tuyển chọn cán bộ, công chức, đồng thời thực hiện Luật Cán bộ, công chức và quy định của pháp luật và Chiến lược phát triển nguồn nhân lực quốc gia đến năm 2020 trong ngành GTVT, Bộ GTVT đã ban hành Kế hoạch thi tuyển công chức năm 2014 nhằm tuyển chọn công chức làm việc tại các cơ quan của Bộ, góp phần tham gia tham mưu giúp Bộ trưởng hoạch định các chính sách phát triển của ngành GTVT. Đây là một trong những khâu then chốt trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của ngành.

Các đại biểu và đông đảo thí sinh tham dự kỳ thi

Các đại biểu và đông đảo thí sinh tham dự kỳ thi

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Thứ trưởng Lê Đình Thọ hoan nghênh, đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi công chức Bộ GTVT năm 2014 và sự nhiệt tình tham gia của đông đảo thí sinh. Thứ trưởng yêu cầu Hội đồng thi, Ban giám khảo, Ban coi thi, Ban phách, Ban chấm thi, các cơ quan, đơn vị liên quan và các thí sinh cần thự hiện nghiêm túc nội quy, quy chế theo quy định của Nhà nước. “Đây không phải là kỳ thi tuyển công chức duy nhất của Bộ GTVT, mà trong thời gian tới Bộ sẽ còn tổ chức nhiều kỳ thi để tiếp tục tuyển chọn công chức vào làm việc trong các cơ quan của Bộ – Thứ trưởng nhấn mạnh.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ trao đề thi cho Trưởng ban coi thi Trương Thị Hà

Thứ trưởng Lê Đình Thọ trao đề thi cho Trưởng ban coi thi Trương Thị Hà

Theo Ban Tổ chức, kỳ thi tuyển công chức Bộ GTVT năm 2014 là một kỳ thi Quốc gia, công bằng, có tính cạnh tranh cao, theo đúng các quy định của pháp luật nhằm lựa chọn trong số hơn 600 người đăng ký dự thi gần 60 công chức (chuyên viên và cán sự) vào làm việc tại 53 vị trí tại 13 cơ quan hành chính của Bộ GTVT. Số lượng thí sinh tham gia đông đảo sẽ tạo điều kiện tốt để Bộ có thể lựa chọn được những người có trình độ, tài năng và năng lực thực sự làm việc trong các cơ quan của Bộ.

Kỳ thi tuyển công chức Bộ GTVT năm 2014 diễn ra trong 2 ngày, ngày 30 và ngày 31/8/2014; thí sinh dự thi các môn theo quy định. Trong ngày khai mạc sáng nay, đã có gần 400 người dự thi, chia làm 14 phòng thi.

Theo mt.gov.vn

Ý kiến của bạn

Bình luận