Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 4

Tác giả: Vũ Thành

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 18/10/2016 04:40

Chương trình Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho cán bộ đối tượng 4 của Bộ GTVT khóa 2 năm 2016 với mục đích nâng cao kiến thức cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc đối tượng 4 của Bộ GTVT về Quốc phòng và An ninh.

20161017_095216-01.
Ts.Trương Thị Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT phát biểu tại Lễ Khai giảng

Sáng 17/10, Trường Cán bộ quản lý GTVT phối hợp với phòng dân quân tự vệ - Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An Ninh cho cán bộ đối tượng 4 của Bộ GTVT khóa 2 năm 2016.

Tham dự lễ khai giảng có Thượng tá Nguyễn Huy Kiên – Phó trưởng phòng Dân quân Tự vệ, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Đại tá – Giảng viên: Lê Ngọc Cường; Ts.Trương Thị Hà - Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT; Ban Chỉ huy Quân sự Bộ GTVT cùng các đồng chí trong ban tổ chức, các thầy cô giáo và toàn thể học viên của khóa học.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Ts.Trương Thị Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý GTVT cho biết, toàn thể CBCNVCLĐ của Bộ GTVT luôn nhận thức đúng đắn và đề cao vai trò của Quốc phòng và An Ninh trong công cuộc xây dựng và phát triển Đất nước. Chính vì vậy, những chương trình Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh đều được thực hiện nghiêm túc và đạt chất lượng cao.

Chương trình Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho cán bộ đối tượng 4 của Bộ GTVT khóa 2 năm 2016 với mục đích nâng cao kiến thức cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc đối tượng 4 của Bộ GTVT về Quốc phòng và An Ninh.

Chương trình bồi dưỡng diễn ra từ ngày 17 đến 20/10.

Ý kiến của bạn

Bình luận