Đình chỉ cán bộ ban chỉ huy quân sự phường bắn người

Đường dây nóng 16/10/2016 05:19

Xảy ra mâu thuẫn, cán bộ ban chỉ huy quân sự phường nổ súng làm đạn cao su trúng tai thanh niên 22 tuổi. Lực lượng cảnh sát 113 sau đó phải can ngăn, đưa hai bên về đồn làm việc.

Anh_2
Anh Đỗ Quyết Thắng bị thương ở tai do trúng đạn. Ảnh: N.A.

Ngày 15/10, Ban chỉ huy quân sự TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm định chỉ công tác đối với ông Nguyễn Lê Minh và ông Nguyễn Phan Đại Phúc thuộc Ban chỉ huy quân sự phường Quang Vinh (TP Biên Hòa).

Ông Minh là chỉ huy trưởng trong khi ông Phúc là phó của ban chỉ huy quân sự phường. Cả hai liên quan đến vụ nổ súng làm thanh niên bị thương.

Theo trình bày của anh Đỗ Quyết Thắng (22 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), chiều 25/9, anh cùng những người bạn tổ chức đá bóng với đội của ông Minh tại sân thuộc phường Trung Dũng (TP Biên Hòa). Trong lúc thi đấu, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Được can ngăn, ông Minh ra về trong khi thanh niên 22 tuổi đến quán nước gần sân bóng nghỉ ngơi. Đến 18h cùng ngày, vị trưởng ban chỉ huy quận sự phường Quang Vinh cùng ông Phúc trong đồng phục dân quân, đi xe máy biển xanh tìm đến quán gặp Thắng.

Tại đây, ông Minh nắm cổ áo anh Thắng và nói bắt người này về phường vì tội đánh người. Lúc này, thanh niên phản ứng thì xảy ra xô xát. Trong lúc đôi co, súng trong tay ông Minh nổ hai phát làm đạn bắn trúng tai anh Thắng. Ông Phúc cũng nhảy vào đánh thanh niên.

Một lúc sau, lực lượng Cảnh sát 113 đưa tất cả về phường Trung Dũng làm việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận