Khổ vì 'đổi, trả' khi mua hàng online

Khổ vì 'đổi, trả' khi mua hàng online

Cam kết đổi trả linh hoạt, hàng nhận rồi nếu không đúng cam kết có thể được hoàn tiền... nhưng nhiều người tiêu dùng mua hàng online đang dở khóc dở cười vì hàng đã trả nhưng tiền cả tháng sau vẫn chưa được hoàn, có người chờ dài cổ...

Doanh nghiệp
Grab tăng giá cước là để công bằng với tài xế?

Grab tăng giá cước là để công bằng với tài xế?

Hãng Grab đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ năm 2017 do giá xăng tăng liên tục, như năm 2017 giá xăng đã tăng 6 lần, là để công bằng cho các đối tác.

Doanh nhân