Honda giới thiệu SUV U-RV hoàn toàn mới tại Trung Quốc

Đánh giá 31/03/2016 06:39

UR-V sẽ là dòng SUV hàng đầu của Honda tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

Honda-Concept-D-Shanghai-9
 

Sau khi mẫu xe ý tưởng D được ra mắt tại triển lãm Thượng Hải hồi năm ngoái, giờ đây Honda đã hiện thực hóa với UR-V - mẫu SUV dành riêng cho thị trường Trung Quốc và trở thành SUV chủ lực của Honda tại đây. 

UR-V có kích thước lớn hơn CR-V và sẽ thế chỗ của Pilot ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới. Truyền thông nước này đưa tin rằng, có hai biến thể động cơ trên UR-V gồm động cơ nạp khí tự nhiên 2.4 lít và động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xy-lanh. Trong khi đó, hộp số là loại tự động 6 cấp. Honda đã công bố thời điểm ra mắt của UR-V vào tháng 4 tới đây tại triển lãm Bắc Kinh, còn với những ai mong muốn sở hữu mẫu xe này sẽ phải chờ đến quý IV 2016. Mức giá khởi điểm sẽ là 250.000 Nhân dân tệ cho bản tiêu chuẩn và 425.000 Nhân dân tệ cho bản cao cấp, tương đương với 38.400 USD và 65.200 USD. 

Ở một diễn biến khác, Honda đã đăng ký tên cho hai sản phẩm mới WR-V và CD-X. Được biết, hai mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng Honda Fit. Trong khi WR-V được cho là có phần cao hơn Fit thì CD-X được xem như một phiên bản cao cấp của HR-V.

Ý kiến của bạn

Bình luận