Honda Blade thêm tiêu chuẩn khí thải Euro 3, tăng giá bán

Thị trường 28/12/2016 06:31

Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe số Honda Blade với tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và giá bán từ 18,6 triệu đồng.

 

den_xanhcolor_honda-blade550x400-05_dpec
  Phiên bản cập nhật của Honda Blade

Honda Blade là một trong những mẫu xe có doanh số thấp nhất của Honda, vì vậy hãng xe này vừa mới ra mắt thêm phiên bản cập nhật để tăng doanh số cho xe.

Về thiết kế, đầu xe Honda Blade có mặt nạ trước được làm mới với nhiều nét cắt giúp góc cạnh. So với phiên bản cũ, Honda Blade 2016 có ngoại hình bề thế hơn.

Ngoài ra, xe cũng được bổ sung thêm màu đen xanh cùng bộ tem xe mới. Tem xe được thiết kế nổi bật là logo 3D, tem sơn bóng được áp dụng trên bản phanh đĩa, phanh cơ vành nan hoa, còn tem sơn mờ với logo 3D sẽ được áp dụng cho bản phanh đĩa, vành đúc.

Tay nắm sau được thiết kế mới: tay nắm sau được làm mới với thiết kế gọn hơn nằm nhanh tính tiện dụng.

Tuy nhiên, mẫu xe này không sở hữu nhiều diểm thay đổi về thiết kế mà nổi bật nhất lại là hệ thống vận hành với tiêu chuẩn khí thải Euro 3 và cải tiến động cơ và hệ thống ống xả.

Blade 110 mới sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí và vẫn kế thừa các tính năng của động cơ Honda 110cc. Là một mẫu xe số giá rẻ nên Honda Blade chỉ trang bị những tiện ích cơ bản bao gồm như ổ khóa đa năng, hay hệ thống phanh đĩa,.. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Honda Blade mới sẽ được bán ra từ ngày 9/1 tới với giá bán 18,6 triệu, 19,6 triệu đồng và 21,1 triệu đồng cho lần lượt 3 phiên bản tiêu chuẩn phanh cơ và vành nan hoa; phanh đĩa và vành nan hoa; phanh đĩa và vành đúc.

Ý kiến của bạn

Bình luận