Hội nghị công tác Tổ chức cán bộ ngành GTVT

Bạn đọc 27/02/2014 09:34

Chiều 26/2, Bộ GTVT đã khai mạc Hội nghị công tác tổ chức cán bộ ngành GTVT tại Hà Nội. Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự còn có Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt.


Bộ trưởng Đinh La Thăng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Bộ trưởng Đinh La Thăng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định công tác cán bộ là công tác quan trọng trong mọi tổ chức, đơn vị, làm tốt công tác cán bộ sẽ dẫn tới mọi công tác khác đều tốt vì mọi công việc đều xuất phát từ cán bộ. Do đó, Bộ trưởng đánh giá cao việc Vụ Tổ chức cán bộ tiến hành tổ chức Hội nghị tập huấn lần này với các nội dung rất thiết thực. Theo Bộ trưởng, các chế độ chính sách về công tác cán bộ luôn được các cơ quan quản lý, Bộ Nội vụ cập nhật, hoàn thiện. Để thực hiện tốt các chế độ chính sách của Nhà nước thì những người làm công tác tổ chức cán bộ phải thường xuyên cập nhật các chế độ chính sách mới. Bộ trưởng mong muốn các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các đơn vị tham gia lớp tập huấn lần này dành trọn thời gian để học tập, trao đổi đồng thời phản ánh lại các kinh nghiệm, thực tế ở đơn vị mình với Bộ Nội vụ, để các văn bản sau này được hoàn thiện hơn, bám sát cuộc sống. Cuối cùng, Bộ trưởng hi vọng, sau Hội nghị tập huấn lần này, công tác tác tổ chức cán bộ của ngành GTVT sẽ sẽ tốt hơn, minh bạch hơn, dân chủ hơn, hiệu quả,  lựa chọn được những cán bộ thực sự có đức có tài.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Tiếp đó, Hội nghị đã dành thời gian nghe các giảng viên đến từ Bộ Nội vụ giảng về “Hướng dẫn về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức trong cơ quan hành chính; vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập”.

Sáng mai (27/2), Hội nghị sẽ tiếp tục nghe các cán bộ Vụ Tổ chức cán bộ phổ biến các quy định mới về công tác cán bộ; phổ biến Quy chế tuyển dụng công chức, viên chức Bộ GTVT.

Theo mt.gov.vn

Ý kiến của bạn

Bình luận