Hộc giữ lạnh rượu sâm-panh giá 10.000$, chỉ có trên xe Bentley

Ứng dụng 22/02/2016 06:21

Những chiếc Bentley chắc chắn là đắt tiền và tất nhiên phụ kiện cho chúng cũng không hề rẻ.

3608823_rear-interior-glasses-in-anthracite-1
 

Trong danh sách các món phụ kiện gắn thêm cho chiếc sedan Continental Flying Spur của Bentley có một bộ giữ lạnh rượu sâm-panh được làm hoàn toàn thủ công và có giá lên đến 10.135$, tương đương với giá của một mẫu xe phổ thông mới tại thị trường Mỹ như Nissan Versa.

Đây là một sản phẩm của hãng độ Mulliner, chuyên làm ra những chiếc Bentley “có-một-không-hai”. Hộc giữ lạnh trên chiếc Continental Flying Spur được đặt dưới bệ gác tay giữa 2 ghế sau, đủ chỗ cho 2 chai sâm-panh kích cỡ thông thường, cùng với một nút chai và cặp ly thuỷ tinh thiết kế tuyệt đẹp có hình la-zăng ở đáy.

Tất cả được đặt gọn gàng trong hộc đựng phủ kính và viền chrôm sáng choang. Bộ phụ kiện này được hoàn thiện bởi những nghệ nhân lành nghề nhất của Bentley và mất khoảng 15 giờ làm việc để hoàn tất. Vì thế cái giá 10.135$ cũng không lấy làm lạ và những người đi Bentley cũng toàn là nhà giàu.

Tất nhiên chiếc Bentley Continental Flying Spur Mulliner không chỉ có mỗi bộ hộc giữ lạnh rượu sâm-panh đắt tiền, mà nó còn có những mảng ốp gỗ màu sơn đặc biệt, các đường chỉ may hình thoi nổi bật, bộ nước hoa khử mùi màu bạc Stirling, hộc đừng đồ trang sức với ngăn đồng hồ và nút cài tay áo tuyệt đẹp...

Ý kiến của bạn

Bình luận