Nghiên cứu ảnh hưởng của vận tốc bắt đầu phanh đến hiệu quả phanh đoàn xe sơmi-rơmoóc trên đường vòng ướt

Nghiên cứu ảnh hưởng của vận tốc bắt đầu phanh đến hiệu quả phanh đoàn xe sơmi-rơmoóc trên đường vòng ướt

Đoàn xe sơmi-rơmoóc thường mất ổn định và gây TNGT khi phanh trên đường vòng ướt.

Nghiên cứu ảnh hưởng của đường đến hiệu quả phanh ô tô bằng mô hình một dãy phi tuyến

Nghiên cứu ảnh hưởng của đường đến hiệu quả phanh ô tô bằng mô hình một dãy phi tuyến

THS. VŨ THÀNH NIÊM Cục Đăng kiểm Việt Nam THS. TẠ TUẤN HƯNG Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải Người phản biện: PGS. TS. LƯU VĂN TUẤN PGS. TS. VÕ VĂN HƯỜNG