"Hành trình yêu thương" tại Quảng Ninh

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Xã hội 07/07/2017 17:58

Ủy ban ATGT QG đã chia sẻ nỗi đau TNGT với các gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong Chương trình "Hành trình yêu thương".

 

IMG_1387
Uỷ ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng CLB Mô tô phân khối lớn Free Chapter Hà Nội và Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh trao quà cho gia đình các nạn nhân TNGT tại Quảng Ninh.

Ngày 7/7, Uỷ ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng CLB Mô tô phân khối lớn Free Chapter Hà Nội và Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình "Hành trình yêu thương" tại huyện Hải Hà và thành phố Cẩm Phả.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, chương trình đã chia sẻ, động viên và tặng quà hỗ trợ cho 15 gia đình có thân nhân không may tử vong vì TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Hải Hà. Phần quà gồm 5.000.000 VNĐ tiền mặt và một chiếc xe đạp.

Ông Uông Việt Dũng - Phó Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia chia sẻ: "Mong rằng chương trình "Vòng tay nhân ái - chia sẻ nỗi đau TNGT" sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nhằm giúp đỡ gia đình, đặc biệt là con của các nạn nhân tử vong vì TNGT, để các em có động lực và cơ hội vượt qua nỗi đau mất mát, sự khó khăn thiếu thốn và vươn lên trong cuộc sống".

IMG_1395
CLB Mô tô Hà Nội Free Chapter tích cực tuyên truyền pháp luật TTATGT, đặc biệt là xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng, xã hội.

Tại chương trình, ông Trần Quang Vinh - Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp, mô tô thể thao Hà Nội, Chủ tịch CLB Mô tô Hà Nội Free Chapter cho biết, ngoài việc tập hợp thành viên để cùng chia sẻ niềm đam mê đối với xe phân khối lớn, CLB còn hướng đến công tác tuyên truyền pháp luật TTATGT, đặc biệt là xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng, xã hội. Đây cũng là 2 tôn chỉ hoạt động lớn của CLB.

"Chúng tôi đã nhiều lần chứng kiến những vụ TNGT đau lòng và cũng biết đến rất nhiều hoàn cảnh khó khăn do hậu quả của TNGT. Chính vì vậy, chúng tôi thường xuyên huy động các thành viên trong CLB chung tay thực hiện các hoạt động xã hội, mà thiết thực nhất là đồng hành với Uỷ ban ATGT Quốc gia trong các chương trình thiện nguyện như  "Vòng tay nhân ái - chia sẻ nỗi đau TNGT". Hoạt động này sẽ được triển khai thường xuyên và gắn liền với mọi hoạt động của CLB", ông Trần Quang Vinh bày tỏ.

DSC02773
Trước đó, CLB Free Chapter cũng tham gia Đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia thăm hỏi, động viên, xoa dịu nỗi đau TNGT của những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do TNGT trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Ý kiến của bạn

Bình luận