Hàng trăm người tháo chạy vì pháo hoa ở Quảng Ngãi bắn trúng

Xã hội 11/02/2016 15:22

Sáu người nhập viện, hàng trăm người hoảng loạn, khi pháo hoa nổ liên hoàn sát nền đất phụt trúng trong đêm giao thừa ở quảng trường Quảng Ngãi.

hang-tram-nguoi-thao-chay-vi-phao-hoa-o-quang-ngai
Pháo ẩm được cho là nguyên nhân khiến nhiều người bị thương. Ảnh: Cắp từ clip

 Ngày 10/2, bác sĩ Phạm Ngọc Lân - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi - cho biết đã tiếp nhận 6 người bị pháo hoa bắn trúng tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi, vào đêm giao thừa. Trong đó, hai bệnh nhân bỏng nặng ở mặt được chuyển đến bệnh viện TP Đà Nẵng chữa trị.

Trước đó, trên mạng xuất hiện clip ghi lại cảnh hàng trăm người ở Quảng trường Phạm Văn Đồng tháo chạy khi bị pháo hoa bắn trúng sau một phút mở màn. Những tia lửa pháo hoa phát nổ liên hoàn sát nền đất, văng về phía đám đông khiến họ kêu thét hoảng loạn. 

Nằm tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, anh Vương Đình Tâm cho biết đang cùng bạn xem bắn pháo hoa thì nhiều loạt pháo phụt thẳng vào nhóm mình. "Sự việc xảy ra bất ngờ nên chúng tôi không tránh kịp. Pháo hoa bắn trúng làm tôi bỏng rát vùng ngực, bụng", anh này nói.

Ông Phạm Tấn Hoàng – Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi - cho hay đang làm việc với Ban chỉ huy quân sự tỉnh để điều tra nguyên nhân 6 người nhập viện do sự cố pháo hoa bắn trúng.

"Bước đầu xác định pháo ẩm khiến sự cố xảy ra nhưng chúng tôi vẫn đang tìm hiểu, chưa có kết luận chính thức", ông Hoàng nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận