Những điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất Dubai

Xã hội 26/12/2015 10:23

Đây là những địa điểm xem pháo hoa sang trọng nhất và đẹp nhất ở Dubai trong dịp năm mới sắp tới.


phaohoatetbinhthan1Dubai thuộc Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất là nơi lập kỷ lục thế giới về màn pháo hoa lớn nhất vào đêm giao thừa 2014. 

phaohoatetbinhthan2Điểm ngắm pháo hoa lý tưởng ở Dubai là khách sạn Armani, nằm trong tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa. Giao thừa năm ngoái, Dubai bắn tới 479.651 quả pháo hoa trong vòng 6 phút, bao phủ hơn 95 km mặt biển. Để có màn trình diễn này, hơn 1.000 chuyên gia và 200 thợ làm pháo hoa đã chuẩn bị trong 10 tháng với hơn 5.000 giờ làm việc.

phaohoatetbinhthan3Tòa nhà chọc trời Burj Khalifa có hình dạng chữ Y và có 160 tầng. Burj Khalifa có hơn một nghìn căn hộ cao cấp, 50 tầng làm văn phòng và khách sạn hạng sang. Đài quan sát của tòa nhà được đặt ở tầng thứ 124. Trong hình là cảnh pháo hoa được bắn ra từ Burj Khalifa.

phaohoatetbinhthan4Burj Al Arab cũng là một trong những điểm tuyệt vời để ngắm pháo hoa ở Dubai. Burj Al Arab là khách sạn xa hoa nhất Dubai được gán mác 7 sao với rất nhiều kỷ lục, như tổng chi phí xây dựng 1,6 tỷ USD, giá phòng một đêm lên tới 18.000 USD.

phaohoatetbinhthan5Khách sạn Atlantis trên đảo The Palm: Nơi này giúp bạn có thể quan sát những màn pháo hoa tuyệt đẹp ở Dubai. Khách sạn Atlantis có hơn 1.500 phòng và giá một phòng rẻ nhất là hơn 400 USD/đêm.

phaohoatetbinhthan6Khách sạn Jumeirah là một trong những khách sạn xa hoa nhất ở Dubai và cũng là một nơi ngắm pháo hoa tuyệt đẹp.

phaohoatetbinhthan7Dubai Mall là một trong những khu trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Đây cũng là một địa điểm ngắm pháo hoa năm mới lý tưởng ở Dubai.

phaohoatetbinhthan8Đảo nhân tạo The Palms là một trong những nơi thu hút du khách đến nghỉ ngơi và ngắm pháo hoa tại Dubai vào mỗi dịp năm mới.

Ý kiến của bạn

Bình luận