Hà Nội: Nam sinh viên bị tàu cán tử vong tại chỗ

11/11/2015 06:07

Trong lúc đi qua đường sắt, do đeo tai nghe, không chú ý quan sát, một nam sinh viên bị tàu cán tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn một nam sinh viên bị tàu cán tử vong tại chỗ xảy ra vào ngày (10/11), tại tuyến đường sắt chạy qua địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội, đi qua Cổng trường Cao Đẳng sư phạm Hà Tây (Hà Nội).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên họ nhìn thấy nạn nhân vừa đi qua đường sắt vừa đeo tai nghe, không chú ý quan sát. Đáng chú ý, trước khi xảy ra tai nạn tín hiệu báo tàu hỏa sắp đến đã được bật nhưng nam sinh mặc kệ, thay vì dừng lại anh ta vẫn cố gắng bằng qua đường để kịp chuyến xe buýt nên bị tàu hỏa chạy tuyến Bắc - Nam cán tử vong ngay tại chỗ.

vovgiaothong_Hà Nội: Nam sinh viên bị tàu cán tử vong tại chỗ
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn (Ảnh:CTV)

Tại hiện trường, nam nạn nhân bị tàu hỏa cán, kéo đi hàng chục mét, một số phần trên cơ thể bị biến dạng.

Vụ tai nạn khiến hàng trăm người dân sống xung quanh khu vực, cùng nhiều người đi đường hiếu kỳ kéo nhau đến xem.

Thông tin ban đầu được biết nam nạn nhân tên B., đang là sinh viên năm thứ 3 Khoa Ngoại ngữ của trường Cao Đẳng sư phạm Hà Tây (Hà Nội).

Xác nhận thông tin với PV Kiến Thức, một cán bộ trường CĐ Sư phạm Hà Tây (Hà Nội) cho biết, đã nhận được thông tin về vụ tai nạn, nam nạn nhân đúng là sinh viên của trường, quê ở Phú Xuyên và gia đình thuộc diện khó khăn...

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận