Hà Nội: Anh trai tìm người gây tai nạn khiến em gái gãy tay, chân

Ý kiến 02/05/2017 17:28

Sau khi gây tai nạn khiến cô gái trẻ quê Ninh Bình cùng bạn bị thương nặng trên QL1A, gần BV Nông Nghiệp (Hà Nội), lái xe điều khiển phương tiện chưa xác định được đã bỏ trốn.

 

2 Anh trai tìm người gây tai nạn khiến em
Em gái anh T. đang nằm viện.

Theo anh Nguyễn T. (28 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình) cho biết, vào khoảng 9 - 10 giờ sáng ngày 1/5, em gái anh (hiện đang học tại một trường Cao đẳng ở Hà Nội) cùng bạn đèo nhau bằng xe máy Nouvo mang biển kiểm soát 35K1-00412 đi theo hướng Ninh Bình - Hà Nội.

Khi đi trên QL 1A cũ, đoạn Km13, cách Bệnh viện Nông nghiệp (Thanh Trì, Hà Nội) khoảng 200 - 500m, thì bất ngờ xảy ra tai nạn giao thông với một phương tiện khác.

"Khi đó, em gái tôi cùng bạn đều bị bất tỉnh nên không nhớ rõ phương tiện, biển số gây ra tai nạn cho mình.

Đến lúc tỉnh lại thì đã thấy được một số người dân đưa vào Bệnh viện Nông nghiệp để cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng", anh T. cho hay.

Anh trai tìm người gây tai nạn khiến em ga
Chân bị gãy của em gái anh T.

Cũng theo anh T., em gái anh bị gãy tay trái, chân trái, bị thương ở cổ còn người bạn đi cùng thì bị tổn thương nhiều vùng, dập lá lách.

"Hiện, em gái tôi đã được các bác sỹ ở bệnh viện phẫu thuật, qua cơn nguy hiểm và hai em đang tiếp tục nằm điều trị, phục hồi tại đây", anh T. thông tin.

Người anh này cũng cho hay, gia đình cũng đã ra khu vực xảy ra vụ tai nạn hỏi người dân xung quanh về nguyên nhân cũng như phương tiện gây ra nhưng thời điểm đó không mấy người để ý nên không nắm rõ.

"Mọi người cũng chỉ nói là lúc ra, thấy có tai nạn giao thông và hai em tôi đã nằm bất tỉnh ở đó rồi nên đưa vào viện cấp cứu còn cụ thể biển số xe va chạm với xe em tôi ra sao thì không rõ.

Thực sự, gia đình rất buồn và chỉ mong sao, vào thời điểm đó, nếu có đi qua đoạn đường trên mà trên xe có camera hành trình tình cờ ghi được lại vụ tai nạn thì cho chúng tôi xin lại hình ảnh.

Hoặc có ai biết được biển số phương tiện va chạm với xe em gái tôi có thể cung cấp cho gia đình cũng được", anh T bày tỏ.

3 Anh trai tìm người gây tai nạn khiến em
Em gái anh T. đang nằm điều trị trong tình trạng bị thương nặng.

Theo các bác sỹ Bệnh viện Nông nghiệp, tình trạng của hai bệnh nhân trong vụ tai nạn này đã qua cơn nguy kịch. Bệnh nhân đã được phẫu thuật và đang được tiếp tục điều trị tại đây.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông, công an huyện Thanh Trì đã có mặt ghi nhận hiện trường, làm việc với nạn nhân, các nhân chứng và đang tiếp tục điều tra, làm rõ, tìm kiếm phương tiện gây ra vụ tai nạn này.

Mọi người, nếu có hình ảnh cũng như thông tin về phương tiện gây ra vụ tai nạn kể trên có thể cung cấp cho anh T. theo số điện thoại: 0988407047.

Ý kiến của bạn

Bình luận