Tài xế ra đầu thú sau gây tai nạn chết người

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
15/04/2017 13:50

Theo thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai, vụ tai nạn làm một người chết trên đường Hồ Chí Minh tài xế đã ra đầu thú.

 

gl1
Chiếc xe do tài xế Hùng điều khiển gây tai nạn

Cụ thể, vào khoảng 0 giờ ngày 13/4/2017, xe ô tô 81A-00378 lưu thông từ hướng Kon Tum về Gia Lai, khi đến đoạn Km 1574+200m đường Hồ Chí Minh, thuộc địa bàn thôn 4, xã Hòa Phú (huyện Chư Pah, Gia Lai) thì xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe trên xe ô tô trên đã tông vào 2 thanh niên địa phương đang đi bộ cùng chiều ven đường. Hậu quả của cú tông mạnh khiến, anh Rơ Châm Quyên (sn 2000) chết ngay tại chỗ; Rơ Châm Tinh bị thương nặng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển xe bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chư Pah nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua truy xét từ camera giám sát về an ninh trật tự và thông tin từ một số người dân chứng chứng kiến, đến 7 giờ cùng ngày, lực lượng Công an đã phát hiện chiếc xe biển số 81A-00378 được bỏ lại trên đường Lý Thái Tổ thuộc phường Yên Đổ (TP. Pleiku) có nhiều dấu vết trùng khớp với các dấu vết còn sót lại hiện trường.

Qua công tác kiểm tra nóng, chiếc xe trên bị hư hỏng nặng, không di chuyển được. Từ chứng cứ quan trọng này, đến 11 giờ cùng ngày, Nguyễn Nhật Hùng (sinh năm 1990, trú phường Hội Thương, TP. Pleiku) đã đến cơ quan công an đầu thú. Hùng khai mình là người điều khiển chiếc xe ô tô như đã nêu lưu thông từ Kon Tum về Pleiku, khi đến đoạn đường trên, do buồn ngủ, thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ nên đã gây tai nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành thủ tục xử lý theo pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận