GrabCar chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ứng dụng 27/04/2016 06:23

Từ tháng 3, ứng dụng đặt xe GrabCar đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ứng dụng mang đến trải nghiệm xe riêng thoải mái như xe nhà cho hành khách.

Đây là thông tin vui dành cho tín đồ của GrabCar, những người xem việc đặt xe bằng điện thoại thông minh như một thói quen thường nhật. Ý tưởng để GrabCar xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng đến từ chính nhu cầu của những hành khách thân thiết. Cách đây không lâu, trên Facebook của Grab đã xuất hiện nhiều lời tâm sự về việc khó đặt xe GrabCar tại sân bay.

Với mong muốn biến GrabCar trở thành một ứng dụng đặt xe tiện lợi và dễ tiếp cận tại Việt Nam, sau một thời gian chuẩn bị, dịch vụ đã chính thức xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Grab___San_Bay___001

Không còn cảnh phải kéo vali ra ngoài xếp hàng mòn mỏi chờ taxi, không còn lo tình trạng phải thương lượng, mặc cả giá chuyến đi với tài xế, từ nay bạn có thể yên tâm tận hưởng chất lượng dịch vụ từ GrabCar. Tất cả việc bạn cần làm khi rời khỏi máy bay là bước ra cổng, tìm một chỗ ngồi mát mẻ, sau đó thảnh thơi mở ứng dụng GrabCar để đặt xe.

Những người chưa từng sử dụng GrabCar sẽ nhận ngay 30.000 đồng giảm giá cho chuyến đi đầu tiên khi chọn điểm đi hoặc đến là sân bay Tân Sơn Nhất với mã khuyến mãi GRABAIRPORT.

Là ứng dụng hợp pháp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vào thời điểm này, GrabCar không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo cam kết mang lại sự thuận tiện, an toàn và văn minh trong di chuyển cho mọi người.

Ý kiến của bạn

Bình luận