Gia đình bị giết ở Bình Phước từng giao xe 8 tỷ cho nghi phạm

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 14/07/2015 17:41

Những ngày qua, cư dân mạng không ngừng lùng sục trang cá nhân của Nguyễn Hải Dương - nghi phạm chủ mưu trong vụ thảm sát gia đình 6 người ở Bình Phước. Không ít người vô cùng bất ngờ khi biết gia đình nạn nhân từng tin tưởng, giao siêu xe 8 tỷ cho Nguyễn Hải Dương.

hungthu14atyz_miaz_2l38o8c8olm27
Nguyễn Hải Dương khoe ảnh được lái siêu xe 8 tỷ

Vụ thảm sát gia đình 6 người ở Bình Dương đang là tâm điểm dư luận trong những ngày qua và trang cá nhân của nghi phạm Nguyễn Hải Dương cũng vô tình trở thành mục tiêu "soi mói" của cư dân mạng".

Một trong những hình ảnh gây chú ý nhất trên trang cá nhân của Nguyễn Hải Dương đó là hình ảnh hắn đang lái chiếc xe Jaguar XJL phiên bản đặc biệt. Hiện tại, trên toàn thế giới chỉ có 25 chiếc Jaguar XJL và mẫu xe này được phân phối ở Việt Nam với giá 8 tỷ đồng.

hungthu16lnha_hifo
Biểu tượng Jaguar xuất hiện trong bức ảnh của Nguyễn Hải Dương

Jaguar XJL được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất 510 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 575 Nm tại 2.500 vòng/phút. Đồng hành cùng động cơ là hộp số tự động 6 cấp với cần gạt tích hợp trên vô lăng.

Bên trong, Jaguar XJL được cung cấp không gian nội thất bọc da sang trọng. Bảng điều khiển trung tâm đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra, thành viên nhà Jaguar còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như định vị, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth...

Về mặt an toàn, hãng Jaguar đã trang bị cho XJL hệ thống phanh chống bó cứng ABS, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát độ bám đường TC, vi sai hạn chế trượt điện tử, 10 túi khí và camera chiếu hậu.

Nhờ những tính năng "siêu việt" như vậy mà XJL trở thành đối tượng săn lùng của biết bao đại gia, ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Còn nhớ năm 2011, Hà Hồ từng gây choáng váng dư luận khi đi diễn cùng chiếc Jaguar XJL màu mận chín của mình.

20150413154107-jaguar-ha-ho01-51-24-000000
Hồ Ngọc Hà sở hữu Jaguar XJL màu mận chín

Việc gia đình đại gia ở Bình Phước giao cho Nguyễn Hải Dương một khối tài sản khổng lồ như vậy, đủ chứng tỏ họ đã tin tưởng và yêu quý hắn như thế nào. Điều này càng khiến dư luận căm phẫn tên sát nhân máu lạnh, khi hắn nỡ “lấy oán báo ân” và tước đi sinh mạng của 6 con người.

Ý kiến của bạn

Bình luận