Gần 900 triệu đồng chăm lo đời sống cho người lao động Sở GTVT Tp.HCM

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 24/07/2016 11:59

Công đoàn Sở GTVT Tp. HCM luôn thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích cho công chức, viên chức, người lao động.

IMG_7030
Sở GTVT Tp.HCM tuyên dương các cán bộ, viên chức hoạt động trong ngành

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Công đoàn Sở GTVT luôn thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích cho công chức, viên chức, người lao động.

Với tinh thần đó, Công đoàn Sở đã tổ chức thăm hỏi và chúc Tết các đơn vị, chăm lo cho  viên chức người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng số tiền 102 triệu, Công đoàn đã tặng 14 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho viên chức khó khăn, 12 phần quà cho các cán bộ hưu trí, thăm và tặng quà cho trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng trẻ em Tam Bình…

Công tác chăm lo đời sống, chế độ chính sách thăm hỏi và tặng quà cho người lao động cũng luôn được Công đoàn sở quan tâm.Trong 6 tháng qua, Công đoàn Sở đã hỗ trợ 320 triệu đồng cho các công chức, viên chức hoạt động trong Sở.  Trao 27 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em các công chức viên chức có thành tích học tập xuất sắc, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Ngoài ra, công tác hoạt động xã hội như tuyên truyền vận động nhân viên hưởng ứng các lời kêu gọi ủng hộ xây dựng Khu tưởng niệm liệt sĩ Hoàng Sa. Ủng hộ chường trình Trái tim nghĩa tình do Liên đoàn Lao động Tp.HCM phát động, thăm và tặng số tiết kiệm cho công nhân bị tai nạn lao động. Đặc biệt trong thời gian qua, Công đoàn Sở đã tặng 1 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trị giá 50 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận