Ga Sài Gòn tăng thêm chuyến phục vụ trước lễ 30/4

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
07/04/2016 18:36

Các đôi tàu chạy tuyến Phan Thiết - Sài Gòn và Nha Trang - Sài Gòn được tổ chức chạy thêm nhằm phục vụ hành khách trong dịp lễ 30/4 sắp tới.

IMG_0464
Nhiều hành khách vẫn đến ga Sài Gòn để đặt vé và đi lại trong dịp lễ 30/4 sắp tới

Sau thời gian nổ lực khắc phục ảnh huởng của tai nạn cầu Ghềnh, đồng thời để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm các đoàn tàu đi Phan Thiết và Nha Trang. Cụ thể, kể từ ngày 8/8 các đôi tàu SPT1/2  chạy tuyến Sài Gòn - Phan Thiết  và ngược lại sẽ hoạt động bình thường theo lịch trình hằng ngày.

Trước đó, do sự cố sập cầu Ghềnh ảnh hưởng đến hệ thống giao thông đường sắt Bắc – Nam nên các chuyến tàu này đã ngưng phục vụ. Trong ngày mai, 8/4 tàu sẽ xuất phát từ ga Sài Gòn vào lúc 6 giờ 40 và  đến ga Phan Thiết 11giờ 22. Sau đó, sẽ xuất phát từ Phan Thiết  vào lúc 13 giờ 10 và đến Sài Gòn 18 giờ 27 hằng ngày. Tuy nhiên, các đôi tàu này sẽ không nhận chở hành lý cồng kềnh và xe máy.

Bên cạnh đó, dự kiến vào ngày 10/4 sắp tới công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm đôi tàu SNT6/7 Sài Gòn - Nha Trang và ngược lại. Các ga dừng đón khách gồm ga Sài Gòn, Biên Hòa, Bình Thuận, Tháp Chàm. Đối với các đoàn khách tập thể trên 10 người, sẽ bố trí dừng tàu để hành khách lên, xuống tại ga Ngã Ba theo yêu cầu.

Ý kiến của bạn

Bình luận