Đứng thay lốp xe trên quốc lộ, 3 người thương vong

02/08/2015 11:36

Ba người đàn ông đang dừng xe ben bên đường để thay lốp, bất ngờ một chiếc Fortuner lao thẳng vào, làm 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng…

hien truong1
Hiện trường vụ tai nạn

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó, xe ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner biển số 51A-090.05 (chưa rõ người điều khiển), chạy trên quốc lộ 1 hướng từ An Lạc về An Sương.

Khi còn cách cầu Bình Thuận khoảng 200 mét thì tông thẳng vào 3 người đàn ông và xe ben chở cát biển số 51C-379.20 đang dừng đậu trên đường ở làn ô tô, sát dải phân cách của hai chiều đường để thay lốp.

Tai nạn làm 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Chiếc Fortuner bể nát phần đầu, tài xế đã trốn khỏi hiện trường sau đó.

Ngay khi có mặt, Công an quận Bình Tân đã cho phong tỏa toàn bộ làn đường ô tô, phục vụ công tác xử lý tai nạn. 

hien truong2
Chiếc xe ben đang dừng đậu sát dải phân cách của hai chiều đường thay vỏ thì bị ô tô 7 chỗ đâm mạnh từ phía sau
hien truong3
Cú đâm mạnh khiến phần đầu xe Fortuner biến dạng
hien truong4
Khi dừng đậu thay lốp, tài xế còn cho đặt một nhánh cây phía sau xe để làm cảnh báo 

Bước đầu, nạn nhân được xác định là anh Đặng Thanh Viễn, 22 tuổi, quê Quảng Nam là tài xế lái xe ben, chết tại chỗ. Hai người còn lại bị thương (chưa rõ danh tính), được cho là công nhân vá vỏ lưu động được tài xế Viễn gọi đến để thay lốp xe.

Đến 1h30 phút sáng ngày 2/8, vụ tai nạn được giải quyết xong, thi thể nạn nhân chuyển đi nơi khác, hai phương tiện gặp nạn cũng được xe cẩu kéo ra khỏi hiện trường.

Công an quận Bình Tân đề nghị những người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông  này đến Đội cảnh sát giao thông - Công an quận Bình Tân để phối hợp làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận