Đưa vào sử dụng tàu “HOA TIÊU 02”: Dấu ấn phong trào thi đua LĐSX

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 19/11/2018 16:48

Công trình, tàu “HOA TIÊU 02” đã hoàn thành vượt tiến độ, đảm bảo kĩ thuật, mĩ thuật và chất lượng theo tiêu chuẩn thiết kế, tiết kiệm chi phí.

4
Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương cùng lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Tổng công ty và Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực VI gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII cho tàu Hoa tiêu 02

Theo ông Nguyễn Trọng Vinh, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty BĐATHH Miền Bắc sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, Tàu “HOA TIÊU 02” với tổng kinh phí thực hiện là 8,9 tỉ đồng đã được gắn biển. Đây là một trong những công trình quan trọng của công ty trong năm 2018 nhằm bổ sung phương tiện phục vụ đưa đón hoa tiêu, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các chủ tàu, đại lý, chủ cảng cả về số lượng và chất lượng.

Tàu “HOA TIÊU 02” là công trình thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam của Công đoàn Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực VI (thuộc Công đoàn Tổng công ty BĐATHH miền Bắc).

Công trình do Công ty HTHH khu vực VI là chủ đầu tư và Ban Quản lý dự án của Công ty quản lý và trực tiếp giám sát thi công.

Đây là con tàu vỏ thép, có nhiệm vụ đưa đón hoa tiêu hàng hải dẫn các tàu biển vào, ra và di chuyển trong vùng nước cảng biển thuộc trách nhiệm của Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực VI.

Đồng chí Phạm Hoài Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của Công đoàn Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực VI khi đã hoàn thành Công trình vượt tiến độ, đảm bảo kĩ thuật, mĩ thuật và chất lượng theo tiêu chuẩn thiết kế, tiết kiệm chi phí so với dự toán ban đầu.

Đặc biệt, với việc gắn biển công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam này, có ý nghĩa quan trọng, thể hiện được vai trò của tổ chức công đoàn trong các phong trào thi đua của đơn vị.

Cũng theo Phó Chủ tịch Phạm Hoài Phương, trong thời gian qua, phong trào CNVCLĐ và hoạt động của tổ chức Công đoàn Tổng công ty nói chung và Công đoàn công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực VI nói riêng đã có nhiều nội dung, phương thức thiết thực, hiệu quả, đóng góp tích cực vào kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty Hoa tiêu hàng hải khu vực VI cũng vinh dự được đón nhận Bằng khen và giấy khen của các cấp Công đoàn tặng 1 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tham gia giám sát thi công công trình, sản phẩm.

Một số hình ảnh của lễ gắn biển công trình, sản phẩm thi đua.

2
Ông Đào Mạnh Hà, Bí thư Chi bộ, Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

 

3
Lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty BĐATHH miền Bắc tặng Bằng khen cho các tập thể cá nhân có thành tích tại công trình gắn biển

 

4
  Các đại biểu tại lễ gắn biển công trình
Ý kiến của bạn

Bình luận