Diễn đàn Otofun tham gia tuyên truyền, vận động tham gia bảo đảm trật tự ATGT

Bạn đọc 11/01/2015 16:54

Sáng nay (11/1), tại Hà Nội, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia và diễn đàn Otofun đã ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động tham gia bảo đảm trật tự ATGT.


Với mục đích nhằm thực hiện chiến lược quốc gia về việc xã hội hóa công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật ATGT và nâng cao các giải pháp tăng cường đảm bảo trật tự ATGT, kéo giảm tai nạn giao thông và ách tắc giao thông, xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam. Qua chương trình, ban tổ chức mong muốn phát huy sự ảnh hưởng và vai trò của các diễn đàn xã hội hoạt động hợp pháp, có uy tín như diễn đàn Otofun nhằm tăng cường hiệu quả, tính lan tỏa tới cộng đồng trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và các chiến lược, kế hoạch Quốc gia về đảm bảo trật tự ATGT, đồng thời nâng cao ý thức người dân Việt Nam về lối sống có văn hóa, giảm thiểu và tiến tới xóa bỏ những hành vi ứng xử thiếu văn minh khi tham gia giao thông.

otu fun3

Các đại biểu tại Lễ ký kết

Hình thức tuyên truyền của chương trình tập trung vào việc phổ biến các quy định về ATGT trên website của diễn đàn Otofun, đưa nội dung ATGT vào các hoạt động diễn đàn; vận động các thành viên diễn đàn trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong công tác phổ biến những quy định về pháp luật ATGT đến bạn bè, người thân; dán đề can với nội dung là các thông điệp về an toàn giao thông; văn hóa giao thông lên phương tiện của các thành viên. Diễn đàn Otofun cũng sẽ tổ chức các cuộc thi lái xe ô tô, mô tô an toàn thu hút các thành viên của diễn đàn và cộng đồng đam mê ô tô, mô tô, xe gắn máy tham gia.

Tại Lễ ký kết, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, diễn đàn Otofun đã và đang là nơi tập hợp của những con người yêu xe và có ý thức chấp hành quy định về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông. Diễn đàn là địa chỉ cung cấp nhiều thông tin liên quan đến các hành vi vi phạm trật tự ATGT, các vấn đề bất cập trong tổ chức giao thông cho các cơ quan chức năng kịp thời nắm bắt xử lý. Bên cạnh đó, diễn đàn thường xuyên tổ chức, xây dựng những chuyên đề nhằm nâng cao ý thức về pháp luật trật tự ATGT của các thành viên. Đó là lí do tại sao diễn đàn Otofun nhận được sự ủng hộ lớn từ nhân dân và các cơ quan thông tấn báo chí.

Hiện tại, diễn đàn Otofun có hơn 250.000 thành viên và các thành viên đều tham gia rất tích cực trong công tác tuyên truyền vận động thành viên, gia đình của các thành viên tham gia tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Ngay sau lễ ký kết, tất cả các thành viên của diễn đàn Otofun đã cùng nhau dán lên xe khẩu hiệu của chương trình phối hợp: “Đi đúng làn, ngập tràn hạnh phúc” và “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

dan slogon

Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia cùng diễn đàn Otofun đã tổ chức dán slogan tuyên truyền về làn đường lên xe ô tô và xe máy của các thành viên diễn đàn Otofun

Tại lễ ký kết, Ủy ban ATGT Quốc gia cùng diễn đàn Otofun đã tổ chức dán slogan tuyên truyền về làn đường lên xe ô tô và xe máy của các thành viên diễn đàn Otofun.

Hoàng Ngân

Ý kiến của bạn

Bình luận